Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tình huống Di Maria sút tung lưới De Gea bằng tuyệt kỹ rabona

Thứ Sáu 22/05/2015 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây trong clip quảng cáo của hãng Chevrolet, Di Maria đã ghi bàn thắng tuyệt đẹp theo kiểu rabona vào lưới của De Gea trên chấm 11m.

Video Di Maria sút rabona vào lưới của De Gea:

Trang 101greatgoals.com mới đây đã đăng tải một clip quảng cáo của M.U với hãng Chevrolet. Theo đó, các cầu thủ của M.U đã lần lượt thực hiện sút penalty theo nhiều cách khác nhau để thử tài của thủ môn De Gea.

Tham gia clip này thì ngoài De Gea và Di Maria ra thì còn có sự góp mặt của Fellaini, Smalling, Januzaj. Đặc biệt trong đó, Di Maria đã để lại ấn tượng khi hạ gục De Gea với siêu phẩm theo phong cách rabona.

Theo đó, mùa giải đã chính thức kết thúc với M.U khi đội bóng này giành vị trí thứ 4 chung cuộc. Với kết quả trên, thầy trò HLV Van Gaal đã giành vé dự đấu trường Champions League mùa giải tới sau một năm vắng mặt.

Ngay từ lúc này, các cầu thủ của M.U đã có thể nghỉ ngơi để chuẩn bị cho kế hoạch đi du đấu. Bên cạnh đó, Quỷ đỏ còn phải phối hợp với hãng tài trợ Chevrolet để tham gia quảng cáo hình ảnh của hãng cũng như đội bóng. Và video này chỉ là một trong số ít clip quảng cáo sẽ được thực hiện sắp tới.

Tuy nhiên về bản thân Di Maria, bản hợp đồng đắt giá nhất Premier League (59.7 triệu bảng) đã liên tục gây thất vọng trong mùa giải năm nay. Thời gian qua, đã xuất hiện rất nhiều tin đồn rằng Di Maria sẽ không còn chỗ đứng trong đội hình của HLV Van Gaal mùa tới và đội bóng đang tìm cách bán cầu thủ này trước khi mất giá.

Bên cạnh đó, tương lai của De Gea cũng đang là đề tài khá nóng của truyền thông trong những ngày gần đây. Theo đó, cầu thủ người TBN gần như sẽ về quê nhà thi đấu trong màu áo của Real Madrid. Và nhiều người tin rằng, đây dường như sẽ là hình ảnh đẹp cuối cùng của Di Maria và De Gea tại M.U.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X