Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Các huyền thoại M.U và Bayern Munich tạo mưa bàn thắng trên Old Trafford

Thứ Hai 15/06/2015 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những tên tuổi lẫy lừng một thời của “Quỷ đỏ thành Manchester” và “Hùm xám xứ Bavaria” đã chứng tỏ cho các khán giả tại “Nhà hát của những giấc mơ” rằng tuổi tác hiện tại không thể cản bước họ tái hiện những kĩ năng chơi bóng điêu luyện như hồi còn thi đấu đỉnh cao.


Cũng giống như ở trận lượt đi giữa huyền thoại 2 CLB Bayern Muich và Manchester United trên sân Allianz Arena kết thúc với tỉ số hòa 3-3 cách đây không lâu, trận lượt về giữa hai đội tại Old Trafford cũng diễn ra với những tình tiết rất cởi mở, kịch tính và hấp dẫn.

Ngay phút thứ 9, MU đã mở tỉ số nhờ công của Louis Saha sau khi tiền đạo người Pháp đá bồi rất nhanh từ tình huống thủ thành kỳ cựu Hans-Jorg Butt không bắt dính bóng từ cú sút bên cánh phải của Dwright Yorke. Mặc dù vậy, đến phút thứ 17, tận dụng tình huống chuyền về bất cẩn của Paul Scholes, Alexander Zickler đã cướp được bóng và nhẹ nhàng vượt qua sự truy cản của thủ môn Edwin Van der Sar để gỡ hòa cho Bayern.

Nhưng đến phút thứ 39, “Quỷ đỏ” lại một lần nữa vượt lên khi Dwright Yorke nhanh chân dứt điểm cận thành sau một tình huống lộn xộn ở vòng cấm địa đội khách. Nhưng chỉ 3 phút sau, “Hùm xám” lại gỡ hòa với cú đá phạt hàng rào chính xác của Michael Tarnat. Tưởng chừng như hiệp 1 sẽ kết thúc với tỉ số 2-2 thì đến phút 45, Andy Cole đã đệm bóng rất tốt từ đường chuyền thuận lợi của Park Ji-Sung để giúp MU có lợi thể dẫn bàn trong hiệp thi đấu đầu tiên.

Cac huyen thoai MU va Bayern Munich tao mua ban thang tren Old Trafford hinh anh
Đội hình xuất phát của huyền thoại Man Utd. Hàng đứng (từ trái qua phải): Owen, Van der Sar, Johnsen, Stam, Saha, Fortune. Hàng ngồi: Irwin, Yorke, Park Ji Sung, Cole, Scholes

Sang hiệp 2, Bayern nỗ lực vùng lên nhưng họ đã không thể thêm một lần làm rung mảnh lưới của đội chủ sân Old Trafford, ngược lại đội bóng của Đức còn phải nhận thêm bàn thua ở phút 84 với cú dứt điểm chính xác của Jesper Blomqvis từ đường căng ngang của đồng đội.

Kết quả cuối cùng, các huyền thoại của MU thắng các “lão tướng” bên phía Bayern với tỉ số 4-2 ở lượt về và 7-5 chung cuộc sau 2 lượt trận. Tất cả số tiền thu được từ việc bán vé cho 50.128 khán giả đến sân Old Trafford để theo dõi trực tiếp trận đấu đặc biệt này sẽ được quyên góp để ủng hộ cho Quỹ từ thiện Manchester United.

Ghi bàn: Saha 9’, Yorke 39’, Cole 45’, Blomqvis 84’ - Zickler 17’, Tarnat 42’
Đội hình ra sân:
Huyền thoại MU: Van der Sar; P. Neville, Johnsen, Stam, Irwin; Park, Scholes, Fortune; Yorke, Saha, Cole
Dự bị: Van der Gouw, Silvestre; Blackmore, Martin, Beardsmore, Poborsky, Thornley, Blomqvist, Ritchie, Dublin
Huyền thoại Bayern: Butt; Jorginho, van Buyten, R.Kovac, Pflügler; van Bommel, Breitner, N.Kovac; Paulo Sergio, Makaay, Zickler
Dự bị: Junghans, Kreuzer, Tarnat, Schupp, Zimmermann, Gaudino, Sternkopf, Witeczek, M. Rummenigge

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X