Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
VIDEO BÀN THẮNG DORTMUND 1-1 MAN CITY



Đội hình ra sân
Dortmund: Burki; Ginter, Sokratis, Bartra, Schmelzer; Rode, Sahin, Mor; Leitner, Dembélé, Ramos.
Man City: Caballero; Maffeo, Adarabioyo, Kolarov, Angelino; Fernando, Fernandinho, Zinchenko; Barker, Iheanacho, Navas.

Diễn biến

Ở lượt đá thứ 8, cầu thủ trẻ Tasende dễ dàng đánh lừa Burki, nhưng Merino thì không thắng được Gunn. Như vậy loạt đá luân lưu đã kết thúc với tỷ số chung cuộc 6-5 với phần thắng của Man City.
Ở lượt đá thứ 7, Sterling thực hiện không thành công, thế nhưng Dortmund không thể giành chiến thắng khi Larssen cũng không thắng được thủ thành của Man City. Tỷ số luân lưu vẫn là 5-5.
Ở cú đá thứ 6 mang tính Knock-out, cả Nolito và Hober đều hoàn thành tốt nhiệm vụ, tỷ số là 5-5.
 
Ở lượt đá cuối cùng trong 5 quả đầu tiên, Aguero đã thực hiện thành công, Pulisic dù đã bị Gunn chạm tau vào bóng nhưng vẫn thành công. Tỷ số là 4-4.
 
Tại lượt đá thứ 4, Silva không khó để thành công. Durnic bên phía Dortmund cũng hoàn thành nhiệm vụ. Tỷ số tiếp tục được được san bằng 3-3.
 
Trong lượt đá thứ 3, Fernandinho tiếp tục thành công, Castro bên phía Dortmund cũng đánh lừa được thủ thành Gunn. Tỷ số luân lưu là 2-2.
 
Trong lượt đá thứ 2, Adarabioyo thực hiện thành công, tới lượt Kagawa cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Tỷ số luân lưu là 1-1.
 
Ở lượt đầu tiên, Garcia bên phía Man City không thắng được Burki, ở quả đá tiếp theo Passlack thực hiện không thành công. Tỷ số luân lưu vẫn là 0-0.
 
Hết giờ! Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 1-1. Chúng ta vẫn phải chờ thêm loạt đá luân lưu để biết được đội chiến thắng trong trận này.
90+5' 90+5
Vào ooo! Tỷ số được cân bằng 1-1 trong phút bù giờ cuối cùng của trận đấu. Pulisic dứt điểm lọt khe 2 chân của thủ thành trẻ Bunn để đưa trận đấu về vạch xuất phát. Hai đội sẽ phải giải quyết trận đấu trên loạt đá luân lưu.
87'
Không được! Pha phản công tốt của Man City. Silva đã có cơ hội đối mặt với thủ môn Burki của Dortmund nhưng tốc độ của tiền vệ người TBN là không đủ.
78' 78
Vào ooo! Tỷ số cuối cùng đã được mở cho Man City. Người ghi bàn không ai khác là ngôi sao Aguero. Sau đường tấn công trung lộ rất hay thì Citizens đã vượt qua được hàng thủ Dortmund. Một đường căng ngang của Silva giúp cho Aguero đệm lòng cận thành vào lưới trống.
76'
Vẫn chưa thể có bàn mở tỷ số! Dortmund vừa có pha phối hợp trung lộ cực hay để xé toang hàng thủ Man City. Castro đã lao lên rất thông minh để đối mặt với thủ thành Gunn. Thế nhưng trong tư thế thuận lợi thì tiền vệ người Đức vẫn dứt điểm đi vọt xà ngang.
74'
Không được! Castro có pha đi bóng rất tốt bên cánh phải rồi căng ngang rất nguy hiểm vắt ngang khung thành Man City. Thế nhưng rất tiếc là ở phía trong không có ai đón đường chuyền để đưa bóng vào lưới.
67'
Nguy hiểm! Bony thiếu chút nữa đã có thể mở tỷ số trận đấu sau một pha dứt điểm cực kỳ uy lực trong vòng cấm. Nhận đường chuyền của Silva, tiền đạo người Bờ Biển Ngà quay người dứt điểm rất tốt nhưng bóng vẫn chệch khung thành chút ít.
64'
Cú đá của Aguero! Sau khi mất hút từ khi được tung vào sân thì tiền đạo người Argentina đã tạo dấu ấn. Một cú đá từ xa rất căng và quyết đoán của Aguero dù bóng đi có phần hơi bổng.

Trực tiếp bóng đá

top-arrow
X