Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Bài hát chào mừng tân HLV Ten Hag của CĐV MU bị chê là thảm hoạ

Thứ Tư 04/05/2022 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
NHM MU bị chế giễu vì sáng tác bài hát đầy xấu hổ về tân HLV Erik ten Hag, một CĐV thừa nhận bài hát ấy sẽ “ám ảnh anh ấy mãi mãi”.

CĐV MU hát vang bài hát tự chế để chào mừng tân HLV Ten Hag

Ten Hag đã ký hợp đồng 3 năm với Man Utd cùng tùy chọn gia hạn thêm một năm. Đội bóng nước Anh và Ajax đã thống nhất điều khoản phá vỡ hợp đồng cho Ten Hag ở mức 2 triệu euro. Việc gia nhập đội chủ sân Old Trafford đồng nghĩa với việc vị chiến lược gia người Hà Lan sẽ phải đối mặt với việc xây dựng lại một tập thể United đã đổ vỡ cùng với việc đối mặt với những cầu thủ đã thi đấu kém hiệu quả trong mùa giải vừa qua.

Mặc dù công việc của Ten Hag với đội bóng sẽ bắt đầu vào tháng 7- giai đoạn tiền mùa giải nhưng điều đó không ngăn được một nhóm người hâm mộ nghĩ ra một bài hát mới chào đón vị chiến lược gia người Hà Lan, một bài hát tràn đầy sự phấn khích.

Thế nhưng bài hát này lại không được giới phê bình đánh giá cao. Trên thực tế, những người hâm mộ United đã tìm cách tẩy chay bài hát này khi một video xuất hiện về một đám đông hát nó trong quán bar sau chiến thắng 3-0 của MU Brentford.

video

 

Bài hát lấy giai điệu từ bản hit mang tính biểu tượng của nước Anh 'Vindaloo' và họ chỉ việc đếm từ một đến mười bằng cách hát vang: "một Hag, hai Hag ..." trước khi đếm đến "Ten Hag".

Những người hâm mộ United là những người đầu tiên bày tỏ sự thất vọng về bài hát sau khi video được đăng tải. 'Tôi cảm thấy không khỏe sau khi nghe nó,' đọc bài đăng của một người hâm mộ, trong khi một người khác nói rằng 'bài hát chào mừng Ten Hag sẽ ám ảnh tôi mãi mãi'.

Một người khác cho rằng bản thân bài hát có thể khiến tân HLV Ten Hag thay đổi quyết định về việc gia nhập CLB.  “Nếu Ten Hag quyết định "quay xe" sau khi nghe những câu hát đó, tôi sẽ không đổ lỗi cho anh ấy, bởi đó là điều tồi tệ nhất mà tôi từng nghe”, một người cho hay.

Fan đối thủ của MU cũng nhanh chóng nghe lời bài hát và chế nhạo những NHM United, một fan Chelsea đã dán nhãn nó là “quá tồi tệ". Một người hâm mộ Liverpool cũng bình luận về bài hát cùng đăng ba biểu tượng cảm xúc nôn mửa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X