Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Tiền đạo Sergio Aguero ghi bàn thắng đầu tiên cho ĐT Malaysia

Thứ Bảy 24/12/2022 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Từ đường căng ngang bên cánh trái của đồng đội, tiền đạo nhập tịch Sergio Aguero đã dũng mãnh lao vào đệm lòng cận thành làm tung lưới ĐT Lào.

Mặc dù được đánh giá cao hơn, lại được thi đấu trên sân nhà nhưng ĐT Malaysia đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc xuyên thủng mành lưới ĐT Lào, khi đội khách đã chơi phòng ngự rất tập trung ở hiệp 1 trận đấu này. 

Và phải tới phút thi đấu thứ 29, đội chủ nhà mới tìm được bàn thắng dẫn trước. Bóng được mở sang cánh trái cho số 14 Mukhairi Ajmal và sau đó là một đường căng ngang vào giữa để số 19 Sergio Aguero dễ dàng đệm lòng tung lưới Lào ở cự ly gần.

Sergio Aguero xuất thân từ Argentina giống như người đồng hương lừng danh cùng tên, bạn thân của Lionel Messi. Cầu thủ này đã có nhiều năm thi đấu ở Malaysia trước khi nhập tịch thành công trong năm nay.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Chuyền về thay vì đưa bóng cho Văn Thanh, Hùng Dũng suýt 'báo' ĐT Việt Nam

Chuyền về thay vì đưa bóng cho Văn Thanh, Hùng Dũng suýt 'báo' ĐT Việt Nam

Chuyền về thay vì đưa bóng cho Văn Thanh, Hùng Dũng suýt 'báo' ĐT Việt Nam

Tình huống diễn ra ở phút bù giờ thứ 4 của hiệp 2, tưởng như ĐT Việt Nam sẽ có bàn thắng thứ 3 khi Văn Thanh đã ra dấu xin bóng ở vị trí khá trống trải thì đáng tiếc là Hùng Dũng lại quyết định chuyền về theo cảm giác mà phía sau lại không có đồng đội hỗ trợ. 

Xem thêm
top-arrow
X