Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tony Tuấn Anh phải chia tay U20 Việt Nam đầy tiếc nuối

Thứ Năm 30/03/2017 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau 1 tuần thử việc, tiền vệ Tony Tuấn Anh đã phải nói lời chia tay U20 Việt Nam vào tối qua.

Tony Tuan Anh phai chia tay U20 Viet Nam day tiec nuoi hinh anh

Tony Tuấn Anh rời U20 Việt Nam sau 1 tuần thử việc

Trong suốt tuần vừa qua, NHM rất hào hứng trước thông tin tiền vệ Tony Tuấn Anh từ CH Séc về U20 Việt Nam thử việc. HLV Hoàng Anh Tuấn đã “hào phóng” cho cầu thủ này 1 tuần thử việc. Tuy nhiên chấn thương vào phút chót, cùng sự cạnh tranh khốc liệt ở đội bóng áo đỏ khiến tiền vệ 18 tuổi phải nói lời chia tay U20 Việt Nam.

HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ thông tin với truyền thông: "Tony Tuấn Anh là cầu thủ đầu tiên bị loại trong đợt tập trung của U20 Việt Nam. Cậu ấy được giới thiệu về thử việc 1 tuần chứ không phải hội quân theo lệnh triệu tập. Mong Tuấn Anh thành công trong sự nghiệp sau khi trở lại CH Séc".

Bức “tâm thư” giúp Tony Tuấn Anh được thử việc ở U20 Việt Nam
Cầu thủ Việt kiều Tony Tuấn Anh đang tích cực tập luyện trong quá trình thử việc ở U20 Việt Nam.

Về phía Tony Tuấn Anh dù đã rất nỗ lực nhưng thời gian ngắn không đủ giúp anh tạo được ấn tượng mạnh với BHL. Cầu thủ này buồn bã cho biết: "Thật tệ khi phải nghe tin bị loại ngay thời điểm này. Em đã dính phải một chấn thương ở đầu gối và HLV bảo rằng nó không đảm bảo để tiếp tục. Em còn quá trẻ và đã có một trải nghiệm rất tốt tại đây. Các đồng đội rõ ràng xuất sắc hơn em và họ xứng đáng được giữ lại".

Sau khi rời U20 Việt Nam, Tuấn Anh trở lại CH Séc để tiếp tục khoác áo U19 Bohemians. Dù vậy cầu thủ này vẫn ấp ủ hy vọng một ngày trở lại: “Em không biết HLV Hoàng Anh Tuấn có cho em cơ hội ở đội tuyển U20 năm sau nữa hay không? Em nghĩ là rất khó vì ông ấy sẽ không thể theo dõi màn trình diễn của em ở CH Séc. Nhưng em sẽ luôn nỗ lực hết mình để được gọi trở lại”.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

=> Lịch thi đấu U20 Việt Nam tại giải U20 World Cup 2017

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X