Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm 2 cầu thủ U20 Việt Nam dính chấn thương

Thứ Ba 25/04/2017 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

U20 Việt Nam đã phải trả giá khá đắt sau chiến thắng 4-0 trước U21 Roda JC, khi tiền vệ Thái Quý và đội phó Tấn Tài dính chấn thương và sẽ không thể tham dự những buổi tập tiếp theo tại Đức.

Dù đã giành chiến thắng đậm đà trước đội bóng của Hà Lan, nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn không thể vui với những ca chấn thương của các cầu thủ trụ cột U20 Việt Nam. Trung vệ Tấn Tài đã bị đau vai sau trận đấu và sau khi được chẩn đoán, anh đã bị dập phần mềm vai. Các bác sĩ khuyên Tấn Tài phải nghỉ tập luyện trong vòng một tuần tới.

Them 2 cau thu U20 Viet Nam dinh chan thuong hinh anh goc
Tấn Tài và Thái Quý sẽ không thể tham dự trận đấu với U19 Dusseldorf

Trong khi đó, tiền vệ trung tâm Thái Quý thậm chí còn bị giãn dây chằng đầu gối và chắc chắn vắng mặt trong ít nhất hai tuần tới, khiến khả năng ra sân trong trận đấu với U20 Argentina trước thềm U20 World Cup của cầu thủ thuộc lò PVF này bị bỏ ngỏ.

Cả hai trường hợp này đều khiến HLV Hoàng Anh Tuấn phải đau đầu, đặc biệt là với Tấn Tài. Không chỉ là một cầu thủ xuất sắc, Tấn Tài còn là một đội phó và đảm nhiệm vai trò thủ quân khi Trọng Đại vắng mặt. Về mặt nhân sự, việc Tấn Tài phải nghỉ thi đấu khiến HLV Hoàng Anh Tuấn gần như hết sự lựa chọn cho vị trí trung vệ ở trận đấu giao hữu với U19 Fortuna Dusseldorf sắp tới.

Bởi lẽ, trước đó Trọng Đại và Tấn Sinh vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương và chưa thể vận động ở mức tối đa. Nhiều khả năng ở trận đấu vào ngày mai, Tiến Dụng sẽ được kéo xuống đảm nhiệm vụ trí trung vệ. Tuy nhiên như vậy tuyến giữa của U20 Việt Nam lại không có được sự chắc chắn khi Thái Quý cũng vắng mặt. Cầu thủ thuộc dạng “chiến binh” duy nhất còn lại ở hàng tiền vệ của U20 Việt Nam là Tống Anh Tỷ.

Ưu tiên hàng đầu của HLV Hoàng Anh Tuấn cho trận đấu ngày mai dĩ nhiên là hạn chế tối đa chấn thương của các cầu thủ, vì thế ông có lẽ sẽ không mạo hiểm sử dụng các cầu thủ đang gặp vấn đề về thể lực. Đó là chưa kể U19 Fortuna Dusseldorf cũng không được đánh giá quá cao.

>> Lịch thi đấu U20 Việt Nam tại giải U20 thế giới


Danh sách U20 Việt Nam tập huấn tại châu Âu:

Thủ môn: Nguyễn Bá Minh Hiếu, Đỗ Sỹ Huy (CLB Hà Nội), Bùi Tiến Dũng (FLC.TH),
Hậu vệ: Đỗ Thanh Thịnh (SHB.ĐN), Đoàn Văn Hậu, Đặng Văn Tới (CLB Hà Nội), Hồ Tấn Tài (Bình Định), Trần Đình Trọng (Sài Gòn FC), Huỳnh Tấn Sinh (Quảng Nam), Nguyễn Trọng Đại (Viettel)
Tiền vệ: Tống Anh Tỷ, Nguyễn Quang Hải, Hồ Minh Dĩ, Trương Văn Thái Quý (CLB Hà Nội), Phan Thanh Hậu, Đinh Thanh Bình, Trần Thanh Sơn, Lương Hoàng Nam (HAGL), Bùi Tiến Dụng (Than.QN), Trương Tiến Anh, Dương Văn Hào, Nguyễn Hoàng Đức (Viettel)
Tiền đạo: Nguyễn Tiến Linh (B.BD), Hà Đức Chinh (SHB.ĐN), Trần Thành (Huế)


Xuân Bình – (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X