Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Argentina: “U20 Việt Nam còn kém lắm”

Thứ Năm 11/05/2017 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận giao hữu được mong đợi giữa U20 Việt Nam vs U20 Argentina đã kết thúc với tỷ số áp đảo 4-1 nghiêng về đội khách. HLV Claudio Ubeda cũng bày tỏ những suy nghĩ của ông sau trận này.


Tối 10/5 trên SVĐ Thống Nhất, thầy trò Hoàng Anh Tuấn đã có trận giao hữu thứ 4 trong giai đoạn chuẩn bị cho U20 World Cup trước đối thủ mạnh nhất – ĐT U20 Argentina. Trước sự vượt trội của những đàn em Messi, U20 Việt Nam không còn cách nào ngoài việc chịu trận gần như từ đầu đến cuối. Lần lượt Ezequiel Ponce, Mansilla Brian và cầu thủ vào sân thay người Mendez Ignacio đã ghi bàn vào lưới U20 Việt Nam, trước khi Hà Đức Chinh có bàn thắng danh dự.

HLV Argentina U20 Viet Nam con kem lam hinh anh
HLV Ubeda của ĐT U20 Argentina
Chia sẻ về trận đấu này, thuyền trưởng của U20 Argentina, HLV Claudio Ubeda cho biết: “Mặt sân không được tốt đã ảnh hưởng đến lối chơi của chúng tôi, khiến Argentina gặp khó khăn trong việc triển khai thế trận ở hiệp 1. Điều đó khiến chúng tôi không trình diễn được những gì tốt nhất của mình. Ngoài ra, tôi nghĩ U20 Việt Nam chơi khá ổn bên phần sân nhà. Các cầu thủ của các bạn cũng sở hữu sức mạnh và nền tảng thể lực khá tốt.”
 
Bên cạnh đó, HLV Claudio Ubeda cũng chia sẻ một số điểm về U20 Việt Nam. Ông cho rằng đoàn quân của Hoàng Anh Tuấn kém rất nhiều so với những đội lọt vào VCK U20 World Cup 2017: “Để có thể làm một điều gì đó tại giải đấu lớn như World Cup, Việt Nam cần phải hoàn thiện lối chơi phòng ngự phản công. Tôi nghĩ rằng Việt Nam đang có một lứa cầu thủ trẻ chất lượng, tuy nhiên nếu muốn tiến xa trong tương lai, các bạn cần phải phát triển thêm nữa. U20 Việt Nam ở một khoảng cách rất xa so với những đội bóng tham dự World Cup tới đây. Tuy nhiên, chỉ cần có ước mơ và khát khao chiến thắng, Việt Nam hoàn toàn có khả năng gây bất ngờ. Số 12 của ĐT (Lương Hoàng Nam) khiến tôi rất ấn tượng, nhưng để có thể chơi bóng ở những quốc gia khác, tôi không biết các bạn đã chuẩn bị tinh thần hay chưa.”
 
Sau trận đấu này, thầy trò Hoàng Anh Tuấn sẽ bay sang Hàn Quốc và có trận giao hữu với U20 Vanuatu tại đây, trước ngày khai mạc U20 World Cup. Còn về phía đoàn quân của HLV Claudio Ubeda, U20 Argentina sẽ ra Hà Nội để thi đấu với U22 Việt Nam và di chuyển đến Hàn Quốc sau đó.
 
Những điểm sáng mong manh của U20 Việt Nam sau thất bại
Việc U20 Argentina đánh bại U20 Việt Nam là bình thường nhưng màn trình diễn của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn để lại một số điểm sáng.
Tổng hợp - TTVN

=> Lịch thi đấu U20 Việt Nam tại giải U20 World Cup 2017

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X