Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hàn Quốc đã sẵn sàng cho FIFA U20 World Cup 2017

Thứ Năm 20/04/2017 19:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Các nhà tổ chức xác nhận công tác chuẩn bị cho FIFA U20 World Cup đang bước vào giai đoạn cuối cùng. Họ cũng hy vọng U20 Hàn Quốc sẽ có màn trình diễn khởi sắc trên sân nhà.


FIFA U20 World Cup 2017 diễn ra tại 6 thành phố của Hàn Quốc từ ngày 20/5 đến 11/6. Họ là quốc gia thứ 3 trên thế giới sau Mexico và Nhật Bản đăng cai đầy đủ những giải đấu lớn nhất dành cho cầu thủ nam từ World Cup, Confederations Cup, World Cup U17 và World Cup U20.
Han Quoc da san sang cho FIFA U20 World Cup 2017 hinh anh
Hàn Quốc chuẩn bị rất chu đáo cho FIFA U20 World Cup 2017.


Các nhà tổ chức địa phương cho biết việc tu sửa các sân vận động đã gần hoàn thành và chỉ còn một số phần việc nhỏ để làm. "Hiện chúng tôi tập trung duy trì điều kiện sân bãi tại các địa điểm sao cho tốt nhất. Tất cả mọi thứ đều đã sẵn sàng. Chúng tôi chỉ cần sự tham dự của các fan", Kwak Young-jin, Phó chủ tịch ban tổ chức địa phương cho biết.

Ông nói thêm, doanh thu bán vé các trận đấu của U20 Hàn Quốc đã đạt yêu cầu nhưng họ hy vọng mọi người sẽ mua nhiều vé để xem những trận của các đội khác. Trong tháng qua, Hàn Quốc đã bán được 1,2 tỷ won (hơn 1,05 triệu USD) tiền vé, chiếm 50% so với mục tiêu đề ra. Nước chủ nhà tin rằng con số sẽ tăng lên sau cuộc bầu cử tổng thống Hàn Quốc.

Hàn Quốc đang nỗ lực hết sức để quảng bá rộng rãi cho giải đấu được mệnh danh là World Cup trẻ. Tháng trước, họ đã mời các viên chức Đại sứ quán từ 23 quốc gia tham dự đến thảo luận về công tác chuẩn bị của họ. Ngoài ra, một loạt các tour lưu diễn của những ngôi sao từng vô địch U20 thế giới cũng được tiến hành.

Song song với việc chuẩn bị cho ngày hội lớn, U20 Hàn Quốc cũng đặt mục tiêu rất cao ở giải đấu trên sân nhà. Thầy trò HLV Shin Tae-yong mơ mộng sẽ tái lập thành tích vào bán kết như năm 1983. Điều này không hề dễ dàng bởi họ rơi vào bảng đấu “tử thần” cùng Anh, Argentina và Guinea.

Tuy nhiên, U20 Hàn Quốc đã chuẩn bị rất kỹ cho giải bằng việc đi tập huấn tại Bồ Đào Nha. Tháng trước, họ cũng vô địch giải tứ hùng khi đối đầu với các đội Honduras, Ecuador và Zambia. Trước khi thi đấu chính thức, họ sẽ làm nóng bằng 2 trận gặp Uruguay và Senegal.

Ngôi sao của U20 Hàn Quốc là 2 cầu thủ đang thuộc biên chế Barcelona Paik Seung-ho và Lee Seung-woo. Hiện tại, HLV Shin Tae-yong triệu tập 25 cầu thủ nhưng sẽ sớm loại 4 người để chốt danh sách gửi lên FIFA.

Theo Zing.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X