Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Được giao chiếc băng đội trưởng U20 Việt Nam, Quang Hải nói gì

Thứ Hai 08/05/2017 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Quang Hải của Hà Nội FC đã được HLV Hoàng Anh Tuấn vinh dự trao chiếc băng đội trưởng ĐT U20 Việt Nam. Điều này cho thấy sự tin tưởng rất lớn, đồng thời cũng là áp lực không nhỏ dành cho cầu thủ sinh năm 1997.


Mới đây, HLV của ĐT U20 Việt Nam đã lấy tấm băng đội trưởng từ Nguyễn Trọng Đại để trao cho tiền vệ Quang Hải. HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng cầu thủ đang khoác áo Hà Nội FC là người xứng đáng nhất để đóng vai trò thủ lĩnh đội bóng, vì anh biết cách vực dậy tinh thần đồng đội trong những thời điểm khó khăn. Ngoài ra, ba đội phó của U20 cũng được xác định, đó là Hồ Tấn Tài, Bùi Tiến Dũng và Lương Hoàng Nam.
 
Chia sẻ về trọng trách mới, tiền vệ Nguyễn Quang Hải cho biết: “Tôi rất hạnh phúc. Trở thành đội trưởng của U20 quốc gia là một niềm vinh dự đối với bất kỳ cầu thủ nào. Tôi nghĩ rằng mình phải thi đấu với sự trách nhiệm nhiều hơn ở chức danh mới, và tin tưởng bản thân sẽ làm tốt nhiệm vụ được HLV, cũng như các đồng đội giao phó.”
Nguyen Quang Hai la tan doi truong cua U20 Viet Nam
Nguyễn Quang Hải là tân đội trưởng của U20 Việt Nam

=> Lịch thi đấu U20 thế giới 2017 của ĐT U20 Việt Nam
“Hiện nay, tôi đã đạt được nền tảng thể lực tốt nhất. Ở đội bóng có những chuyên gia thể lực rất tốt, vì vậy họ giúp tôi có thể nhanh chóng hồi phục và tránh những chấn thương ngoài ý muốn do phải di chuyển nhiều.”

Sau khi trải qua 2 tuần tập huấn tại Đức và giành được những kết quả khả quan với các đội bóng trẻ, Nguyễn Quang Hải và các đồng đội đã trở về Việt Nam và dành ít ngày để luyện tập tại Hà Nội. Vào trưa nay (8/5), toàn đội đã di chuyển vào TP. HCM để chuẩn bị cho trận giao hữu với U20 Argentina vào ngày 10/5 tới. Đây sẽ là bài test lớn nhất để xác định thực lực hiện tại của các cầu thủ trẻ Việt Nam.
 
“Chúng tôi không biết nhiều về ĐT U20 Argentina” – đội trưởng Nguyễn Quang Hải nói thêm. “Chỉ biết đó là một đội bóng rất mạnh, và đây là cơ hội cho U20 Việt Nam có thể học hỏi và cọ xát trước ngày lên đường sang Hàn Quốc. Chúng tôi sẽ dành những điều bất ngờ cho họ để chứng tỏ, đánh bại U20 Việt Nam không dễ đâu!”
 
Danh sách U20 Việt Nam dự FIFA U20 World Cup 2017: 
Thủ môn (3): Nguyễn Bá Minh Hiếu, Đỗ Sỹ Huy (Hà Nội), Bùi Tiến Dũng (Thanh Hóa).

Hậu vệ (7): Đỗ Thanh Thịnh (Đà Nẵng), Đoàn Văn Hậu, Đặng Văn Tới (Hà Nội), Hồ Tấn Tài (Bình Định), Trần Đình Trọng (Sài Gòn FC), Huỳnh Tấn Sinh (Quảng Nam), Nguyễn Trọng Đại (Viettel).

Tiền vệ (9): Tống Anh Tỷ, Nguyễn Quang Hải, Hồ Minh Dĩ (CLB Hà Nội), Đinh Thanh Bình, Trần Thanh Sơn, Lương Hoàng Nam (HAGL), Dương Văn Hào, Nguyễn Hoàng Đức (Viettel).

Tiền đạo (3): Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương), Hà Đức Chinh (Đà Nẵng), Trần Thành (Huế).
Dự bị: Tiến Anh (Viettel), Thanh Hậu (HAGL)
 

Lịch trình của U20 Việt Nam từ nay cho đến hết vòng bảng U20 World Cup 2017

Từ 3/5: Tập kín 1 buổi/ngày
7/5: Bay vào TP.HCM
8/5: Gửi danh sách 21 cầu thủ lên BTC giải
10/5: Thi đấu giao hữu với U20 Argentina tại sân Thống Nhất
11/5: Toàn đội bay sang Hàn Quốc
14/5: Thi đấu giao hữu với U20 Vanuatu tại Hàn Quốc
18/5: Chốt danh sách 21 cầu thủ tham dự giải
22/5: Đá trận đầu tiên vòng bảng gặp U20 New Zealand tại Cheonan
25/5: Gặp U20 Pháp tại Cheonan
28/5: Gặp U20 Honduras tại Jeonju


Nguyệt Anh - TTVN




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X