Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Đàn em Messi tuyên bố sẽ thi đấu hết mình trước U20 Việt Nam

Thứ Sáu 05/05/2017 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm trận giao hữu giữa ĐT U20 Việt Nam và U20 Argentina, đội bóng đến từ Nam Mỹ đã gửi “chiến thư” đến đội chủ nhà.

Vào ngày 10/5 tới, lứa trẻ của Argentina sẽ có trận giao hữu với U20 Việt Nam trên SVĐ Thống Nhất, TP. HCM để chuẩn bị trước vòng chung kết U20 World Cup. Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã chi tiền tấn để mời đàn em Messi sang thi đấu để đánh giá lại trình độ của các cầu thủ trẻ. Bên cạnh đó, U20 Argentina ngoài trận gặp đội tuyển U20 Việt Nam, cũng sẽ có trận đấu với ĐT U22 Việt Nam vài ngày sau đó. 
 
Trước những thông tin cho rằng ĐT U20 Argentina sẽ thi đấu cầm chừng để tránh chấn thương trước thềm World Cup, thủ môn Franco Petroli cho biết: “Tôi cảm thấy háo hức trước chuyến du đấu tại Việt Nam. Mặc dù chỉ là trận đấu giao hữu nhưng chúng tôi sẽ thi đấu hết mình và cống hiến cho NHM Việt Nam những pha bóng đẹp mắt. Đó sẽ là những trận đấu hấp dẫn và đáng được chờ đợi.”

U20 Argentina
U20 Argentina sẽ có 2 trận giao hữu tại Việt Nam

>> Xem lịch thi đấu của U20 Việt Nam tại VCK U20 World Cup

HLV của ĐT U20 Argentina, ông Claudio Ubeda cũng rất mong chờ trận đấu này. Ông chia sẻ: “Chúng tôi được đánh giá là đội bóng lớn, nhưng tất cả vẫn phải nỗ lực luyện tập vì mục tiêu ở U20 World Cup. Trong 2 tuần qua, tôi và BLĐ đã cố gắng lựa chọn những cầu thủ tốt nhất để mang đến Việt Nam. Tôi đang rất nóng lòng được có mặt tại Việt Nam để tham dự trận giao hữu với ĐT các bạn. Hy vọng các bạn sẽ tới sân và theo dõi chúng tôi thi đấu. Đó là 1 trải nghiệm thú vị của chúng tôi và cũng là bước chuẩn bị cuối cùng cho VCK U20 World Cup
, giúp chúng tôi làm quen điều kiện thi đấu ở châu Á trước khi chúng tôi dự giải đấu lớn. Tôi xin gửi lời chúc sức khỏe tới toàn thể người dân Việt Nam. Hẹn gặp các bạn ở 2 trận giao hữu sắp tới.”
 
Dự kiến, HLV Claudio Ubeda sẽ mang theo 21 cầu thủ tham dự giải đấu lớn nhất dành cho lứa tuổi U20 này. Ngoài tiền đạo chủ lực Marcelo Torres, U20 Argentina còn có những ngôi sao khác như Ezequiel Ponce (Granada FC) hay Ezequiel Palacios (River Plate). Sau khi kết thúc 2 trận giao hữu với U20 và U22 Việt Nam, đàn em Messi sẽ có một ngày nghỉ trước khi di chuyển đến Hàn Quốc.
 
Lịch thi đấu của U20 Argentina tại Việt Nam:

19h00 - 10/5/2017, SVĐ Thống Nhất (TP HCM): gặp U20 Việt Nam.

19h00 - 14/5/2017, SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội): gặp U22 Việt Nam.

 


Messi Hàn Quốc muốn đội nhà có mặt ở chung kết U20 World Cup
Lee Seung-woo tự tin mình sẽ là cầu thủ đầu tiên ghi bàn cho U20 Hàn Quốc tại FIFA U20 Word Cup đồng thời bày tỏ mong ước cùng đội nhà giành quyền vào chung...

Các thông tin mới nhất về đội U20 Việt Nam sắp tham dự World Cup

Nguyệt Anh - TTVN


 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X