Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Văn Quyết mong Thanh Hoá hạ Công an Hà Nội ở trận cuối

Thứ Bảy 12/08/2023 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đặt quyết tâm cao cùng CLB Hà Nội hướng đến mục tiêu bảo vệ ngôi vương V.League sau trận thắng Thanh Hoá.

CLB Hà Nội đã có chiến thắng quan trọng trước CLB Thanh Hóa vào chiều 12/8. Và thủ quân Nguyễn Văn Quyết là người thực hiện cả 3 đường chuyền giúp ngoại binh Caion lập hattrick trên sân Thanh Hoá.

Sau trận đấu, thủ quân Hà Nội FC đã có những chia sẻ đáng chú ý: “Đây là một trận khó khăn và quan trọng với Hà Nội FC. Với 3 điểm giành được, chúng tôi đang hướng đến vòng đấu cuối cùng. V.League vẫn chưa ngã ngũ cuộc đua vô địch nên Hà Nội sẽ tiếp tục tập trung, nỗ lực và quyết tâm đến phút cuối cùng”.

Van Quyet tranh cai voi trong tai CAHN vs Ha Noi FC 6/8
Văn Quyết nuôi hy vọng cùng CLB Hà Nội bảo vệ ngôi vương V.League

Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết cũng đặt quyết tâm cao cùng Hà Nội hướng đến việc bảo vệ ngôi vương V.League.

“Chúng tôi luôn hướng đến ngôi vương. Năm nay, CLB Công an Hà Nội hội tụ nhiều yếu tố để lên ngôi nhưng Hà Nội sẽ tiếp tục nỗ lực, thể hiện bản sắc mà đội bóng dày công gây dựng suốt bao năm qua.

Chúng tôi cũng có nhiều sự điều chỉnh ở mùa giải này nhưng đến hiện tại, CLB vẫn đang bám đuổi hết mình ở cuộc đua vô địch. Chúng tôi khẳng định sẽ thi đấu với tinh thần cao nhất trước Viettel ở vòng cuối. Tôi hy vọng Thanh Hóa có kết quả tốt trước Công an Hà Nội. Khi đó, Hà Nội FC sẽ vô địch. Đội quyết tâm thắng Viettel ở sân Mỹ Đình”.

CLB Hà Nội hiện kém đội đầu bảng Công an Hà Nội 2 điểm trước vòng cuối cùng V.League 2023. Đội bóng áo tím vẫn khả năng giành ngôi vương ở mùa giải năm nay, nếu họ giành chiến thắng trước CLB Viettel ở lượt đấu cuối cùng vào ngày 27/8 tới, đồng thời CLB Công An Hà Nội thua CLB Thanh Hóa.

video

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X