Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Văn Lâm chưa trở lại hội quân cùng CLB Bình Định

Thứ Tư 25/01/2023 20:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Đặng Văn Lâm nhận đặc cách từ CLB Bình Định khi được nghỉ ngơi nhiều thời gian hơn so với các đồng đội khác.

Văn Lâm chưa trở lại hội quân cùng CLB Bình Định

CLB Bình Định đã có buổi khai xuân vào mồng 4 Tết (tức ngày 25/1) nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới 2023.  Buổi tập của đội có sự góp mặt của ba thủ môn dự bị là Võ Doãn Thục Khoa, Nguyễn Mạnh Cường và Trần Đình Minh Hoàng.

Trong khi đó, thủ thành số 1 của đội là Đặng Văn Lâm được ban lãnh đạo cho nghỉ ngơi thêm sau khi cùng ĐT Việt Nam tham dự chiến dịch AFF Cup 2022. Thủ môn Việt kiều sẽ tranh thủ thời gian này để tận hưởng thời gian bên gia đình, du xuân ngày Tết Nguyên đán.

Hôm mồng 3 Tết, Văn Lâm đã cùng người thân đạp xe tham quan và chia sẻ nhiều bức hình du xuân tại TP.HCM. Thủ môn mang hai dòng máu Nga Việt trước đó đã giành ngôi Á quân AFF Cup 2022 cùng ĐT Việt Nam. Tại giải đấu, Văn Lâm thành công giữ trắng lưới suốt 6 trận.

Van Lam tan huong ky nghi Tet ben gia dinh va ban gai Yen Xuan

Văn Lâm tận hưởng kỳ nghỉ Tết bên gia đình và bạn gái Yến Xuân

Với CLB Bình Định, trong sáng cùng ngày, các cầu thủ vô cùng hào hứng khi nhận lì xì và những lời chúc đầu năm của HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng.

Ngoài Văn Lâm, đội chủ sân Quy Nhơn còn có nhiều cầu thủ Việt kiều khác sẽ góp mặt ở mùa giải mới có thể kể đến như Viktor Le, Adriano Schmidt và Mạc Hồng Quân. Trong đó, tân binh Viktor Le sinh năm 2003, là Việt kiều gốc Nga, anh đang nhận được kỳ vọng sẽ thay thế vai trò nhạc trưởng mà Hendrio Araujo để lại.

Trong buổi tập đầu xuân, các cầu thủ CLB Bình Định chỉ tập các bài nhẹ nhàng kết hợp cùng với một vài trò chơi tập thể. Ở vòng đầu tiên V.League 2023, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ làm khách trên sân của CLB Công An Hà Nội

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X