Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội đón trụ cột trở lại trước thềm đấu Hà Tĩnh

Thứ Năm 20/07/2023 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã được HLV Bandovic điền tên trở lại trong đội hình đăng ký thi đấu ở cuộc chạm trán với Hồng Lĩnh Hà tĩnh ngày 22/7 tới.

Theo thông tin từ CLB Hà Nội, chân sút sinh năm 1991 trong thời gian qua vẫn duy trì tập luyện cường độ cao cùng đoàn quân áo tím.

“Sự trở lại của tiền đạo đội trưởng Văn Quyết đóng vai trò rất lớn trong cuộc đua tới ngôi vô địch giai đoạn II mùa giải Night Wolf V.League 2023. Tính tới thời điểm hiện tại, đội trưởng Nguyễn Văn Quyết vẫn đang là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất đội bóng với 06 pha lập công”, trang chủ Hà Nội FC viết.

CLB Hà Nội đón trụ cột trở lại trước thềm đấu Hà Tĩnh 1
Văn Quyết tích cực tập luyện trước thềm đấu HL Hà Tĩnh. Ảnh: CLB Hà Nội

Thuyền trưởng đội bóng Thủ đô không giấu được niềm hạnh phúc khi trụ cột trở lại.

"Tôi rất vui mừng về sự góp mặt của Nguyễn Văn Quyết. Sự trở lại của cầu thủ khoác áo số 10 sẽ tăng thêm hưng phấn cho đồng đội, chúng tôi cũng có nhiều phương án hơn để tiếp cận khung thành và ghi bàn vào lưới đối thủ",

HLV Bandovic chia sẻ.

Trong khi đó, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết cũng tỏ ra hào hứng:

"Thực sự thời gian qua tôi rất nhớ cảm giác được thi đấu cùng đồng đội. Nhiều người nói rằng thiếu vắng tôi nên đội bóng thi đấu không tốt, tôi lại không nghĩ vậy, đó là chúng tôi chưa gặp may mắn ở các trận đấu đó.

Chiến thắng trước Topenland Bình Định thật sự rất quan trọng với chúng tôi, tiếp thêm sự tự tin cho cuộc đua vô địch. Tôi sẽ nỗ lực hết sức để đóng góp cho đội bóng".

Sau trận thắng trước Bình Định, CLB Hà Nội hiện đang đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Họ có cùng 25 điểm với đội đầu bảng Công an Hà Nội nhưng kém về chỉ số phụ.

Sự trở lại của Văn Quyết được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng Thủ đô có thêm sự tự tin trong hành trình bảo vệ ngôi vương V.League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X