Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất

Nỗ lực bất thành của Hồng Duy và CLB Nam Định

29/07/2023

Dù rất nỗ lực song Nguyễn Phong Hồng Duy cùng các cầu thủ Nam Định không thể giành điểm số trước CLB Hà Nội ở vòng 3 giai đoạn 2 V.League 2023.

Hong Duy
Hồng Duy được chăm sóc đặc biệt trong ngày CLB Nam Định làm khách trên sân Hàng Đẫy đấu Hà Nội.
Nỗ lực bất thành của Hồng Duy và CLB Nam Định 1
Cựu sao của HAGL liên tục bị Duy Mạnh và hàng phòng ngự Hà Nội làm khó. Điều này khiến anh gặp khó trong việc cung cấp bóng cho các chân sút của Nam Định
Nỗ lực bất thành của Hồng Duy và CLB Nam Định 2
Sự trở lại của bộ đôi trung vệ Duy Mạnh và Thành Chung giúp hàng phòng ngự của Hà Nội thêm phần vững chãi, góp phần giúp đội nhà sạch lưới ở trận đấu tối 28/7.
Nỗ lực bất thành của Hồng Duy và CLB Nam Định 3
Đây là trận thứ 2 Văn Quyết trở lại sau án treo giò 8 trận. Anh tiếp tục thể hiện phẩm chất thủ lĩnh khi giúp đội nhà làm chủ thế trận
Nỗ lực bất thành của Hồng Duy và CLB Nam Định 4
Coutinho (số 11) của Nam Định dù phải thi đấu trong tình trạng băng cuốn quanh đầu gối nhưng vẫn rất quyết tâm. Đáng tiếc là ngoại binh này không thể tận dụng tốt cơ hội để ghi bàn cho đội nhà.
Nỗ lực bất thành của Hồng Duy và CLB Nam Định 5
Bàn thua sớm khiến đội khách vội vã tràn lên phần sân của Hà Nội hòng tìm kiếm bàn gỡ. Tiền đạo Milan Jevtovic (số 33) đã xuất hiện kịp thời để ngăn cản cầu thủ đội khách phối hợp với nhau trong pha tấn công.
Nỗ lực bất thành của Hồng Duy và CLB Nam Định 6
Hiệp 2 bị gián đoạn bởi màn ném chai lọ, vật thể lạ xuống sân của CĐV Nam Định. Các cầu thủ của đội bóng thành Nam đã phải tiến lại khán đài trấn an cũng như yêu cầu NHM dừng hành động quá kích.
Nỗ lực bất thành của Hồng Duy và CLB Nam Định 7
Càng về cuối trận, Nam Định càng khát khao tìm kiếm bàn gỡ. Thủ môn Nguyên Mạnh cũng không ngại ra khỏi vòng 16m50 để hỗ trợ tấn công.
Nỗ lực bất thành của Hồng Duy và CLB Nam Định 8
Dẫu vậy, những nỗ lực không ngừng của các cầu thủ Nam Định không thể giúp họ có bàn trước Hà Nội. Qua đó chịu thất bại với tỷ số 0-1.

Cùng chuyên mục

top-arrow
X