Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thạch Bảo Khanh tiết lộ lí do Viettel bị SLNA cầm hòa

Chủ Nhật 22/10/2023 21:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không thể có 3 điểm rời sân Vinh, HLV Thạch Bảo Khanh vẫn tỏ ra hài lòng với kết quả hòa mà Viettel có được trước SLNA.

HLV Viettel hài lòng với 1 điểm trước SLNA

Viettel và SLNA có cuộc đối đầu căng thẳng trên sân Vinh và hai đội hòa nhau với tỉ số 1-1. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Thạch Bảo Khanh cho biết đội bóng của ông chưa đạt sự sẵn sàng cao nhất cho mùa giải.

Theo đó, thuyền trưởng Viettel cho biết: "Chúng tôi không có được lực lượng mạnh nhất trận này. Hoàng Đức và Khuất Văn Khang vừa trở về từ ĐTQG và cả hai bị chấn thương trong trận đấu với Hàn Quốc. Bùi Tiến Dũng có việc gia đình và chưa đảm bảo thể lực.

HLV Thạch Bảo Khanh tiết lộ lí do Viettel bị SLNA cầm hòa 1
HLV Thạch Bảo Khanh hài lòng với một trận hòa trước SLNA

Các cầu thủ mới trở về sau đợt hội quân đội tuyển được 3-4 ngày, chưa có thời gian để ghép đội hình với cầu thủ ngoại. Hy vọng trận tới chúng tôi sẽ cải thiện khâu dứt điểm cũng như khả năng phối hợp giữa các cầu thủ.

Tôi hài lòng với trận đấu này. Hoàng Đức chấn thương không nghiêm trọng nhưng trận này tôi không muốn mạo hiểm đưa cậu ấy vào. Hy vọng trận tới Đức sẽ hồi phục và chúng tôi sẽ chơi tốt hơn.

Các cầu thủ trẻ của SLNA có sự nhiệt huyết, nhất là khi thi đấu trên sân nhà. Hôm nay, SLNA đã chơi với 200% nhiệt huyết so với chúng tôi. Cầu thủ trẻ dù chưa có kinh nghiệm nhưng họ chạy nhiều, khỏa lấp được hạn chế về kinh nghiệm thi đấu."

Sau trận hòa trước SLNA, Viettel sẽ trở về sân nhà Hàng Đẫy ở vòng đấu thứ hai. Đối thủ của Viettel trận này là Đông Á Thanh Hóa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X