Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Huy Hoàng chưa hài lòng với cầu thủ trẻ của SLNA

Chủ Nhật 12/02/2023 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận hòa tiếc nuối trước Hải Phòng, HLV Huy Hoàng của SLNA cho biết ông chưa hài lòng với cầu thủ của mình, nhất là những cái tên trẻ.

HLV SLNA chưa hài lòng với cầu thủ trẻ

Trong trận đấu với Hải Phòng trên sân nhà, Sông Lam Nghệ An có trận đấu nhạt nhòa trước Hải Phòng. Đội khách vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Tuấn Anh. Ít phút sau, Soladio gỡ hòa và tỉ số 1-1 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Chia sẻ trong phòng họp báo, HLV Huy Hoàng tỏ ra thất vọng với màn trình diễn của học trò. Ông nói: "Các cầu thủ trẻ hôm nay chưa hoàn thành tốt nhiệm vụ trong trận đấu này. Ở những trận đấu tới, cầu thủ cần cải thiện hơn nữa để hoàn thiện bản thân.

Hàng thủ của Sông Lam Nghệ An hôm nay thi đấu chưa tốt. Thủ môn Văn Hoàng chấn thương, không thể ra sân còn ở vị trí hậu vệ, cầu thủ Văn Tiến không có tâm lý tốt nhất. Tôi cũng chưa hài lòng với cách triển khai bóng của cầu thủ ở trận này. Các cầu thủ , từ trẻ tới những người có kinh nghiệm đều chuyền sai nhiều. 

HLV Huy Hoàng chưa hài lòng với cầu thủ trẻ của SLNA 1
Cầu thủ SLNA chơi không tốt trước Hải Phòng

Nếu trận này chúng tôi còn Phan Văn Đức, chắc chắn thế trận tấn công sẽ được cải thiện vì cậu ấy đã gắn bó với đội bóng trong thời gian dài. Chúng tôi cần những cái tên có thể thay thế Văn Đức, thay vì nghĩ tới chuyện gọi cậu ấy trở lại, vì giờ cậu ấy là người của Công An Hà Nội rồi.

Ngày hôm nay, lối đá của SLNA bị bẻ gãy quá nhiều, lẽ đó, những tình huống bóng tới chân các ngoại binh cũng bị ảnh hưởng. Hôm nay Hải Phòng chỉ dùng hai ngoại binh, nhưng tôi nghĩ rằng nếu họ ra sân với đủ ngoại binh, có thể chúng tôi sẽ đá hay hơn.

Tôi chưa hài lòng khi Sông Lam Nghệ An chỉ giành 3 điểm sau 3 trận. Ở trận mở màn, chúng tôi quá hưng phấn sau bàn mở tỉ số để rồi bị gỡ hòa. Trước Thanh Hóa, SLNA có cơ hội nhưng không tận dụng được còn hôm nay, sai số của hàng thủ đã lấy đi chiến thắng."

SLNA chưa thể có chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay. Thầy trò HLV Huy Hoàng sẽ còn nhiều việc phải làm ở những trận đấu tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X