Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

HAGL chia tay chân sút chủ lực sau 3 mùa giải gắn bó

Thứ Hai 11/09/2023 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút người Brazil, Washington Brandao mới đây đã nói lời chia tay CLB HAGL sau 3 mùa giải thi đấu cho đội bóng phố Núi.

Trên trang cá nhân của mình, Washington Brandao đã đăng tải bài viết chia tay HAGL. Tiền đạo người Brazil viết:

“Cảm ơn CLB HAGL. Thật vinh dự khi được khoác áo HAGL trong 3 mùa giải. Tôi rất biết ơn cơ hội này và sẽ luôn là một người hâm mộ của đội bóng. Gửi đến tất cả người hâm mộ của đội bóng phố núi, cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã luôn ủng hộ chúng tôi. Các bạn sẽ luôn ở trong trái tim tôi”.

Washington Brandao cập bến HAGL ở mùa giải 2021 và nhanh chóng trở thành trụ cột trên hàng công của đội bóng phố Núi. Anh thi đấu cả 12 trận của HAGL tại V.League 2021 trước khi giải đấu bị hủy bỏ vì đại dịch Covid-19.

HAGL chia tay chân sút chủ lực sau 3 mùa giải gắn bó 1
Washington Brandao chính thức chia tay HAGL

Đến hai mùa giải kế tiếp, Washington Brandao vẫn là một trong những nhân tố trụ cột của HAGL. Tuy nhiên, chân sút người người Brazil không còn duy trì được phong độ cao như ở mùa giải đầu tiên.

Khép lại 3 mùa giải thi đấu cho đội bóng phố Núi, Brandao ra sân hơn 60 trận ở tất cả các đấu trường, đóng góp 8 bàn.

Trước đó, HAGL cũng đã nói lời chia tay thủ môn Huỳnh Tuấn Linh sau khi mùa giải 2023 khép lại.

Ở chiều ngược lại, đội bóng phố núi hiện chưa đem về tân binh nào. Trong khi đó, có nhiều đồn đoán về việc những trụ cột của CLB là Tuấn Anh hay Châu Ngọc Quang đang nhận được sự săn đón của các đội bóng khác.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X