Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bình Định bất ngờ rút Đức Chinh ra khỏi sân từ sớm

Thứ Ba 01/03/2022 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Hà Đức Chinh đã bất ngờ bị rút ra khỏi sân từ sớm trong trận đấu giữa SLNA và Bình Định thuộc khuôn khổ vòng 2 V.League 2022.

Hà Đức Chinh bị thay ra từ sớm

CLB Bình Định đã có chuyến làm khách trên sân Vinh chạm trán với SLNA. Khi trận đấu đang diễn ra ở những phút 35, HLV Nguyễn Đức Thắng đã gây bất ngờ khi rút tiền đạo Hà Đức Chinh ra khỏi sân. Người vào sân thay anh là ngoại binh Jermie Lynch. Theo quan sát, rất có thể tiền đạo sinh năm 1997 đã dính chấn thương khi anh được đội ngũ nhân viên y tế của Bình Định chăm sóc. 

Đức Chinh cũng không thể đi lại thoải mái khi tiến về băng ghế dự bị. Rất có thể vì điều này mà HLV Đức Thắng buộc phải đưa ra quyết định thay người. Dẫu vậy, đây cũng được xem là màn thay người thành công của vị chiến lược gia này khi cầu thủ thay thế là Jermie Lynch đã ghi bàn vươn lên 2-1 cho Bình Định trước SLNA ở phút 73. 

Ha duc Chinh
Hà Đức Chinh không thể thi đấu trọn vẹn do dính chấn thương

 

Màn đối đầu của hai đội bóng cũng xuất hiện nhiều tình huống gián đoạn. Cũng trong hiệp 1 của trận đấu, thủ quân của SLNA là Hoàng Văn Khánh đã phải rời sân ngay từ phút 14 vì chấn thương. Trước đó ở phút 12, trung vệ Quế Ngọc Hải đã ghi bàn mở tỷ số nhờ siêu phẩm sút phạt hàng rào. Đúng 12 phút sau, đội khách có bàn gỡ hoà nhờ vào công của Rafaelson.

Dù rất nỗ lực nhưng SLNA đã không thể có được bàn thắng thứ hai và phải chấp nhận thua cuộc trước Bình Định với tỷ số 1-2. Hai ngoại binh lần lượt là Rafaelson và Jermie Lynch đã giúp đội bóng đất võ có được 3 điểm đầu tiên tại V.League 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X