Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức nhắn nhủ điều đặc biệt đến NHM HAGL sau trận thắng Viettel

Thứ Bảy 08/04/2023 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức của CLB HAGL bày tỏ mong ước các khán đài sân Pleiku sẽ được lấp đầy các khán đài khi đội nhà thi đấu.

Bầu Đức nhắn nhủ điều đặc biệt đến NHM HAGL sau trận thắng Viettel

CLB HAGL đã có được chiến thắng đầu tay ở V.League 2023 với trận thắng đậm Viettel FC 4-1. Đây là màn tái xuất V.League ngoạn mục của thầy trò HLV Kiatisuk. Và sau chiến thắng này, ông bầu Đoàn Nguyên Đức đã có những lời nhắn nhủ đặc biệt đến người hâm mộ đội nhà.

“Tôi biết rằng nhiều người yêu mến Hoàng Anh Gia Lai. Mục tiêu của tôi là xây dựng CLB Hoàng Anh Gia Lai để giúp nền bóng đá Việt Nam càng ngày tiến bộ, đây là tinh thần của tôi”,

trang chủ CLB HAGL dẫn lời bầu Đức.

“Tôi mong ước xây dựng nên những cổ động viên HAGL nhiệt huyết để hỗ trợ hết mình cho CLB HAGL. Mặc những chiếc áo cổ động này sẽ thể hiện được tất cả sức mạnh tinh thần khi được lấp đầy trên SVĐ Pleiku”, người đứng đầu đội bóng phố Núi cho hay.

Bầu Đức nhắn nhủ điều đặc biệt đến NHM HAGL sau trận thắng Viettel 1

HAGL giành chiến thắng đầu tay khi đánh bại Viettel 4-1

Ở mùa giải 2023, HAGL không còn sự phục vụ của những ngôi sao hàng đầu như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn, Hồng Duy hay Văn Thanh. Đó là lý do lớn khiến lượng khán giả cổ vũ đội bóng phố Núi  giảm dần.

Hình ảnh sân Pleiku phủ kín các khán đài cũng không còn được tái hiện ở mùa giải năm nay. Và điều này rõ ràng ảnh hưởng rất nhiều đến tinh thần thi đấu của các cầu thủ HAGL.

Họ trải qua bốn trận hoà liên tiếp ở giai đoạn đầu mùa giải và mới chỉ giành 1 chiến thắng ở trận đấu hôm 6/4 trước Viettel FC.

Màn kêu gọi người hâm mộ đến sân của bầu Đức hứa hẹn sẽ giúp khán đài sân Pleiku lại được phủ kín. Và sự xuất hiện đông đảo của cầu thủ thứ 12 sẽ tiếp thêm tinh thần thi đấu cho Tuấn Anh cùng đồng đội.

Tại vòng 5 V.League, HAGL sẽ đón tiếp đội bóng mới thăng hạng Khánh Hoà trên sân nhà Pleiku. Màn đối đầu giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 11/4.

video

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X