Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Sao mai SLNA bỏ ngỏ khả năng cùng U23 Việt Nam dự VCK U23 châu Á

Thứ Sáu 08/03/2024 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Đinh Xuân Tiến đã dính chấn thương nặng sau trận thua của SLNA trước Nam Định và nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ VCK U23 châu Á cùng U23 Việt Nam.

Đinh Xuân Tiến dính chấn thương nặng

Theo đó, tiền vệ Đinh Xuân Tiến được ra sân ở vòng 12 V.League trong trận đấu của SLNA trước Nam Định. Đây cũng là trận đấu thứ hai cầu thủ này trở lại sau thời gian phải chấp nhận án kỷ luật nội bộ.

Tuy nhiên, cũng ở trận đấy này, Xuân Tiến đã gặp phải chấn thương nặng. Cụ thể, ở phút 16, trong một pha tranh chấp trên không, anh tiếp đất lỗi khiến cổ chân bị tổn thương. Tiền vệ 21 tuổi đã lập tức phải rời sân. Việc thiếu vắng Xuân Tiến cũng khiến đội bóng xứ Nghệ tấn công thiếu đi sự đột biến và sáng tạo.

Và dù thi đấu hơn người trong 1/3 thời gian, SLNA vẫn nhận thất bại 0-1 trước Nam Định. Sau khi đi khám, bác sĩ kết luận, Xuân Tiến rách bán phần lớn dây chằng sên - mác trước và phù dây chằng sên - mác sau.

dinh Xuan Tien bi loai vi van de ky luat
Đinh Xuân Tiến dính chấn thương sau trận thua Nam Định 

Chấn thương kể trên sẽ khiến tiền vệ này vắng mặt một số vòng đấu của V.League. Thậm chí, Xuân Tiến cũng khó có thể cùng U23 Việt Nam hội quân trong thời gian tới để dự 2 trận đấu giao hữu tại Tajikistan và hướng tới VCK U23 châu Á 2024.

Thiếu vắng Xuân Tiến là tổn thất không hề nhỏ với SLNA và U23 Việt Nam. Tiền vệ sinh năm 2003 đã ghi 4 bàn thắng trong 17 lần ra sân tại V.League 2023 (chỉ kém 1 bàn so với chân sút chủ lực Olaha).

Xuân Tiến cũng đang có phong độ cao khi mở màn mùa giải này với hiệu suất 3 bàn sau 5 lần ra sân tại V.League và Cúp quốc gia.

Tại U23 Việt Nam, Xuân Tiến cũng là một những ngòi nổ quan trọng trên hàng công và giúp đội nhà bảo vệ thành công chức vô địch ở VCK U23 Đông Nam Á.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X