Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

VFF ra thông báo chính thức về tình hình của Thanh Bình, Văn Toản

Thứ Sáu 03/06/2022 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào chiều ngày 3/6, LĐBĐ Việt Nam đã có những thông báo đầu tiên về tình hình của các cầu thủ U23 sau trận hòa 2-2 với Thái Lan.

Tại VCK U23 châu Á 2022 lần này, ĐT U23 Việt Nam đang gặp không ít khó khăn về lực lượng. Theo đó ngay trước trận đấu ra quân gặp Thái Lan, một số cầu thủ trong đó có trung vệ trụ cột Nguyễn Thanh Bình và tiền vệ Lý Công Hoàng Anh đã không thể ra sân do vấn đề liên quan tới sức khỏe.

VFF ra thông báo về tình hình của Thanh Bình, Văn Toản hình ảnh
Văn Toản gần như sẽ phải sớm chia tay VCK U23 châu Á 2022

Trong khi đó hai cầu thủ Nguyễn Văn Toản và Trần Danh Trung lại gặp chấn thương và sớm phải ra sân trong trận đấu với người Thái. Điều này đã làm dấy nên những lo ngại về việc ĐT U23 Việt Nam sẽ tổn thất nặng nề về lực lượng trước trận đấu với U23 Hàn Quốc.

Tuy nhiên theo thông tin mới đây được VFF đưa ra vào chiều ngày 3/6 thì tiền đạo Danh Trung đã may mắn khi chỉ bị tổn thương phần mềm cổ chân. Tuy vậy, cầu thủ của Viettel FC vẫn cần được tiếp tục theo dõi để có liệu pháp điều trị hồi phục tốt nhất.

Trong khi kết quả chụp MRI cho biết Văn Toản đã bị trật khớp, tổn thương xương đốt bàn ngón áp út tay trái. Mặc dù tổn thương không lớn nhưng thủ thành này khó có thể kịp hồi phục cho trận đấu kế tiếp.

Về trường hợp của trung vệ Thanh Bình và Hoàng Anh thì cả hai đều đã trở lại trạng thái bình thường, và đủ khả năng ra sân cho trận đấu gặp U23 Hàn Quốc vào ngày 5/6 tới. Cũng bởi vì các học trò vừa trải qua một trận đấu rất căng thẳng nên HLV Gong Oh Kyun đã quyết định cho các học trò nghỉ xả hơi trọn ngày hôm nay. Đội sẽ trở lại sân tập vào chiều ngày mai (4/6).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X