Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

U23 Việt Nam đối mặt nguy cơ mất Đình Bắc tới hết vòng bảng

Thứ Năm 18/04/2024 00:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù bỏ túi 3 điểm sau thắng lợi 3-1 trước đội bóng Tây Á Kuwait, song đội tuyển U23 Việt Nam cũng phải đón nhận những tổn thất không hề nhỏ về lực lượng khi Đình Bắc dính chấn thương nặng. 

Cụ thể trong trận đấu ra quân của mình ở VCK U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam đã sớm bị mất người khi Đình Bắc dính chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu chỉ ít phút sau khi bóng lăn.

U23 Viet Nam sai lam
Đình Bắc không có nhiều cơ hội chơi bóng cho U23 Việt Nam vì gặp chấn thương.

Việc Đình Bắc gặp chấn thương bắt nguồn từ tình huống nỗ lực rướn người phá bóng trước đó của cầu thủ này ở phút thứ 6, dẫn tới việc cổ chân gặp chấn thương. Ngôi sao người xứ Nghệ sau đó đã được xịt giảm đau để tiếp tục chơi bóng. Dẫu vậy, anh chỉ cố thêm được vài phút rồi đã phải ra dấu xin thay người với ban huấn luyện.

Hiện chưa rõ tình trạng chấn thương của Đình Bắc. Trong sáng 18/4, các bác sỹ sẽ đưa Đình Bắc đến bệnh viên để chụp X-quang. Qua đó, bộ phận y tế có thể biết chính xác tình trạng chấn thương mà cầu thủ này đang gặp phải. Nhưng nếu đây là một chấn thương nặng thì rất có thể tiền đạo này sẽ không thể tham dự trận gặp U23 Malaysia vào ngày 20 tới. 

Trong trận đấu mang tính quyết định tới tấm vé đi tiếp của hai đội, HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Nguyễn Ngọc Thắng, sau khi cầu thủ này có tình huống phạm lỗi với cầu thủ Kuwait trong vòng cấm để ngăn cản một pha tấn công của đối thủ.

Ban đầu trung vệ U23 Việt Nam chỉ bị một thẻ vàng cảnh cáo tuy nhiên trọng tài sau khi nghe tư vấn của tổ trọng tài VAR đã quyết định nâng cấp thẻ vàng lên thẻ đỏ dành cho Ngọc Thắng. Với tấm thẻ phạt này, cầu thủ của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chắc chắn vắng mặt ở trận đấu kế tiếp của 'Những chiến binh sao vàng'. 

Với 3 điểm vừa giành được U23 Việt Nam đang chia sẻ ngôi đầu trên BXH với Uzbekistan. Đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn ở bảng D sẽ là U23 Malaysia. Cuộc đọ sức này sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 20/4 tới đây.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X