Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

U23 Việt Nam nhận 'mưa' lời khen từ người hâm mộ bóng đá khu vực

Chủ Nhật 21/04/2024 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến thắng lợi thuyết phục của đội tuyển U23 Việt Nam trước Malaysia, nhiều cổ động viên bóng đá Đông Nam Á đã dành nhiều lời khen cho thầy trò ông Hoàng Anh Tuấn.
video

Ngay sau chiến thắng 2-0 trước U23 Malaysia tại bảng D giải U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam nhận được nhiều lời khen từ CĐV Đông Nam Á.

Một bình luận của người hâm mộ trên facebook đã đánh giá cao màn thể hiện của 'Những chiến binh sao vàng': "Công bằng mà nói, hôm nay U23 Việt Nam đã chơi tốt hơn nhiều so với trận trước đó. Họ xứng đáng đi tiếp".

U23 Việt Nam nhận mưa lời khen từ người hâm mộ bóng đá khu vực 1
Truyền thông và người hâm mộ khu vực đề cao màn trình diễn của U23 Việt Nam ở sân chơi châu lục.

Trong khi đó một người hâm mộ khác đã nhận xét: "Đội tuyển quốc gia họ có thể thất bại, nhưng cấp độ trẻ của Việt Nam lại rất mạnh. Chúc mừng U23 Việt Nam có chiến thắng".

Trong trận này, U23 Việt Nam đã vươn lên dẫn trước ở phút 39 nhờ cú đá phạt tuyệt đẹp của Khuất Văn Khang. Sang hiệp 2, “các chiến binh Sao vàng” đã có bàn nhân đôi cách biệt khi Minh Khoa thực hiện thành công quả 11m. U23 Malaysia sau đó đã nỗ lực vùng lên nhưng với thực lực có hạn, họ đã không thể tạo ra nhiều sóng gió trước khung thành thủ môn Quan Văn Chuẩn.

Bình luận về chiến thắng này, một CĐV bày tỏ: "Như thường lệ, U23 Việt Nam vẫn chơi hay ở giải đấu cấp châu Á. Mong các đội Đông Nam Á còn lại hãy tiếp bước họ vào vòng trong".

Không chỉ người hâm mộ Đông Nam Á mà báo chí khu vực cũng đề cao trận thắng vừa rồi của U23 Việt Nam. Tờ Bola (Indonesia) bình luận: "U23 Việt Nam xứng đáng giành tấm vé đi tiếp ở bảng D giải U23 châu Á sau chiến thắng dễ dàng trước U23 Malaysia. Giờ đây, họ sẽ tranh ngôi đầu bảng với U23 Uzbekistan".

Tờ Siam Sport (Thái Lan) cũng không bất ngờ về chiến thắng vừa rồi của thầy trò ông Hoàng Anh Tuấn: "U23 Việt Nam đã thể hiện sự vượt trội so với U23 Malaysia. Do đó, việc 'Những chiến binh sao vàng' giành vé đi tiếp là điều không làm ai bất ngờ".

Ở lượt đấu cuối cùng, U23 Việt Nam sẽ đối đầu với U23 Uzbekistan vào lúc 22h30 tối ngày 23/4. Đây là trận đấu phân định ngôi đầu bảng D. Do thấp hơn ở chỉ số phụ nên U23 Việt Nam phải vượt qua đối thủ mới giành được ngôi đầu. Còn không họ sẽ về nhì bảng đấu và sẽ chạm trán đội nhất bảng C nhiều khả năng sẽ là nhà ĐKVĐ Saudi Arabia ở vòng tứ kết.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X