Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ đắt giá bên phía U23 Uzbekistan khen ngợi U23 Việt Nam

Thứ Tư 24/04/2024 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Ibrokhimkhalil Yuldoshev bên phía U23 Uzbekistan cảm thấy hài lòng sau chiến thắng trước U23 Việt Nam vì lý do đặc biệt.

Hậu Ibrokhimkhalil Yuldoshev khen ngợi U23 Việt Nam

Theo đó, U23 Uzbekistan giành trọn 9 điểm sau 3 lượt đấu trước Malaysia, Kuwait và Việt Nam. Đoàn quân dưới quyền HLV Kapadze ghi tới 10 bàn và giữ sạch lưới.

Đáng nói, U23 Việt Nam là đội duy nhất sút hướng cầu môn, khiến thủ thành Uzbekistan phải trổ tài cứu thua. Và đây được xem là lý do khiến hậu vệ Ibrokhimkhalil Yuldoshev cảm thấy thích thú. Chia sẻ sau trận thắng 3-0 trước U23 Việt Nam, cầu thủ được định giá tới 800 nghìn euro bày tỏ:

“Đây là một trận đấu hay. U23 Việt Nam cố gắng chơi phòng ngự phản công. Họ có màn trình diễn ấn tượng hơn Malaysia và Kuwait, vì có khả năng xử lý bóng nhanh. Nhưng chúng tôi đã tận dụng được lợi thế và kiểm soát bóng tốt hơn. Chúng tôi muốn thắng mọi trận đấu, không chọn bất cứ đối thủ nào".

Hậu vệ đắt giá bên phía U23 Uzbekistan khen ngợi U23 Việt Nam 1
U23 Uzbekistan dễ dàng có được chiến thắng 3-0 trước U23 Việt Nam

Ở lượt trận cuối tại bảng D diễn ra vào tối qua 23/4, đoàn quân dưới quyền HLV Hoàng Anh Tuấn đã tạo ra 7 cơ hội, trong đó có cú sút của Nguyễn Minh Quang trong hiệp một, sau khi anh cướp bóng từ hậu vệ Uzbekistan.

Trong hiệp đấu đầu tiên, dù để thủng lưới đến 3 bàn song với việc thay đổi nhân sự ở hiệp 2 đã giúp đoàn quân áo đỏ giữ sạch lưới.

Đáng nói, đây là trận đấu mà HLV Hoàng Anh Tuấn đã quyết định xoay tua đội hình. Đã có tới 8 sự thay đổi về nhân sự trong đội hình xuất phát so với trận đấu trước. Có lẽ chính vì vậy nên U23 Việt Nam đã bắt nhịp không tốt và sớm phải nhận bàn thua đầu tiên chỉ sau 4 phút bóng lăn. 

Bàn thua sớm cộng với sự vượt trội của đội bạn trong kiểm soát bóng đã tác động không nhỏ đến sự tâm lý của các cầu thủ, khiến lối chơi đề ra không phát huy được hiệu quả như mong muốn. Hai bàn thua còn lại trong hiệp một cũng đều là hệ quả từ sức ép mà U23 Uzbekistan tạo ra trước khung thành thủ môn Văn Việt.

Với kết quả thua U23 Uzbekistan, đội tuyển U23 Việt Nam cán đích ở vị trí thứ nhì bảng D và sẽ gặp U23 Iraq tại tứ kết. Trong khi đó, Uzbekistan đứng đầu bảng D và phải gặp đương kim vô địch Arab Saudi tại tứ kết.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X