Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

U23 Indonesia nhận tin kém vui trước thềm trận play-off tranh vé dự Olympic

Thứ Hai 06/05/2024 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận play-off tranh vé dự Olympic với U23 Guine vào ngày 9/5 tới đây, U23 Indonesia vừa phải đón nhận một thông tin kém vui khi sẽ không có sự xuất hiện của 'cầu thủ thứ 12'.

Cụ thể trong một diễn biến gần đây, LĐBĐ thế giới FIFA đã đưa ra thông tin về trận tranh vé vớt dự môn bóng đá nam tại Olympic Paris 2024, giữa hai đội tuyển U23 Indonesia vs U23 Guinea vào trưa ngày 9/5, tức lúc 20h00 cùng ngày giờ Việt Nam.

U23 Indonesia nhận tin kém vui trước thềm trận play-off tranh vé dự Olympic 1
NHM Indonesia không được vào sân cổ vũ cho thầy trò Shin Tae Yong

Theo kế hoạch, trận đấu này sẽ được tổ chức kín tại Clairfontein - Trung tâm đào tạo của LĐBĐ Pháp gần Paris và không đón khán giả vì một số lý do về an ninh. Tuy vậy trận đấu sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh FIFA plus. Vì thế người hâm mộ xứ Vạn đảo vẫn sẽ có cơ hội theo dõi màn trình diễn của hai đội bóng thông qua màn ảnh nhỏ.

Để hướng tới trận đấu này, ngay sau trận tranh hạng 3 tại VCK U23 châu Á 2024 tại Qatar, đội tuyển U23 Indonesia đã bay thẳng sang Pháp. Đội bóng xứ Vạn đảo sẽ không có được sự phục vụ của trung vệ nhập tịch Justin Hubner do CLB chủ quản ở Nhật Bản không đồng ý nhả người. Hiện phía LĐBĐ Indonesia đang tích cực vận động đội bóng Nhật Bản cho mượn Hubner thêm một trận đấu nữa.

U23 Indonesia đã có hành trình vô cùng đáng nhớ tại VCK U23 châu Á khi giành vé vào tới bán kết. Tuy nhiên họ đã không thể tiếp tục tạo bất ngờ sau các thất bại trước Uzbekistan ở bán kết và trước Iraq trong trận tranh hạng 3. 

Ở trận play-off tranh vé dự Olympic, đoàn quân của HLV Shin Tae Yong cũng không được đánh giá cao so với U23 Guinea - tập thể đang sở hữu tới 16/20 cầu thủ đang thi đấu ở các giải VĐQG châu Âu như Pháp, Đức, Tây Ban Nha...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X