Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

U23 Guinea triệu tập đội hình cực mạnh, có cựu thần đồng Barca đấu U23 Indonesia

Thứ Ba 07/05/2024 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT U23 Guinea đã có những buổi tập đầu tiên, chuẩn bị cho trận playoff giành vé Olympic với lực lượng cực mạnh.

Trận playoff liên lục địa giành tấm vé cuối cùng tới Olympic Paris sẽ diễn ra giữa ĐT U23 Guinea vs ĐT U23 Indonesia vào ngày 9/5 tới. Hiện tại, đại diện châu Phi đã triệu tập 19 cái tên, bao gồm 5 cầu thủ thi đấu trong nước và 14 ngôi sao ở nước ngoài, chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với Garuda.

U23 Guinea triệu tập đội hình cực mạnh, có cựu thần đồng Barca đấu U23 Indonesia 1
U23 Guinea tập luyện trước trận playoff Olympic

Trong số dàn sao được triệu tập, có cả Ilaix Moriba – cựu thần đồng Barcelona hiện đang chơi cho Getafe. Cùng với đó, có thể kể đến Aguibou Camara (Atromitos/Hy Lạp), Algassime Bah (Olympiakos/Hy Lạp), Facinet Conte (Bastia/Pháp), Saidou Sow (Strasbourg/Pháp), Madiou Keita (Auxerre/Pháp), Issiaga Camara (Nice/Pháp), Ousmane Camara (Annecy/Pháp), Soumaila Sylla (Reims/Pháp), Momo Fanye Toure (FC Van/Armenia), Ibrahim Diakite (Lausanne/Thụy Sĩ), Amadou Diallo (Rennes/Pháp).

Ekip huấn luyện của U23 Guinea được điều chuyển từ ĐT quốc gia, với HLV trưởng Kaba Diawara (cựu danh thủ Arsenal và PSG).

U23 Guinea
Ilaix Moriba (Getafe) và Aguibou Camara (Atromitos) của ĐT U23 Guinea

Chia sẻ trước trận quyết đấu, HLV Diawara bày tỏ: “Indonesia là đội bóng tổ chức tốt và có tính kỷ luật. Các đại diện của châu Á đều không dễ từ bỏ. Tất nhiên, cơ hội tuỳ thuộc vào màn trình diễn của chúng tôi. Olympic là đẳng cấp cao nhất của bóng đá trẻ, tương tự World Cup với lứa U23. Không phải ai cũng đạt đến trình độ này, bởi vậy chúng tôi phải chiến đấu hết mình.

Cách duy nhất để vượt qua vòng loại là giành chiến thắng. Chúng tôi không có cơ hội để thư giãn hay suy nghĩ. Đây là trận đấu chỉ có thắng hoặc thua, không có chỗ cho sai lầm. Được tham dự Olympic là một niềm tự hào và đó là mục tiêu của chúng tôi”.

Thách thức cho U23 Indonesia trước trận playoff: HLV Shin Tae Yong kêu trời lạnhThách thức cho U23 Indonesia trước trận playoff: HLV Shin Tae Yong kêu trời lạnh
Có mặt tại Paris để chuẩn bị cho lượt trận playoff liên lục địa với ĐT U23 Guinea, HLV Shin Tae Yong của ĐT U23 Indonesia đã chỉ ra khó khăn lớn.
U23 Indonesia đón viện binh trước trận quyết đấu giành vé OlympicU23 Indonesia đón viện binh trước trận quyết đấu giành vé Olympic
Chuẩn bị cho trận playoff liên lục địa vào ngày 9/5 tới, HLV Shin Tae Yong đã triệu tập bổ sung trung vệ Alfeandra Dewangga.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X