Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất

Tiền đạo Văn Tùng trở lại sân tập sau tin đồn chấn thương

20/4

Sự xuất hiện của tiền đạo Nguyễn Văn Tùng trong buổi tập chiều 19/4 của đội tuyển U23 Việt Nam đã dẹp tan những nghi ngờ về việc anh có thể không tham dự trận gặp Malaysia sắp tới vì chấn thương.

Tiền đạo Văn Tùng trở lại sân tập sau tin đồn chấn thương 1
Vào chiều qua 19/4 , đội tuyển U23 Việt Nam đã có buổi tập quan trọng trước lượt trận thứ hai của bảng D VCK U23 châu Á 2024 gặp U23 Malaysia vào chiều ngày 20/4 theo giờ địa phương.
Van Tung
Ở buổi tập luyện này, ngoại trừ trường hợp của tiền đạo Đình Bắc dính chấn thương cổ chân không tham dự thì các cầu thủ còn lại đều xuất hiện trên sân tập, bao gồm trường hợp của tiền đạo Nguyễn Văn Tùng được cho là đang bị đau ở cổ chân sau trận đấu ra quân và Quốc Việt do bị sốt virus.
Tiền đạo Văn Tùng trở lại sân tập sau tin đồn chấn thương 2
Sự thoải mái của Văn Tùng trên sân tập cùng toàn đội cho thấy cầu thủ này không gặp phải những vấn đề đáng lo ngại.
Tiền đạo Văn Tùng trở lại sân tập sau tin đồn chấn thương 3
Văn Tùng hiện đang được xem là cầu thủ trụ cột của U23 Việt Nam. Anh cũng chính là tác giả của bàn thắng mở tỷ số cho U23 Việt Nam ở trận đấu với Kuwait.
Tiền đạo Văn Tùng trở lại sân tập sau tin đồn chấn thương 4
Trước đó đã có không ít lo ngại từ phía người hâm mộ khi Văn Tùng được cho đã gặp vấn đề cổ chân sau trận gặp U23 Kuwait vừa qua. Và nếu cầu thủ Hà Nội FC không thể thi đấu thì đây chắc chắn sẽ là một tổn thất không nhỏ với U23 Việt Nam.
Tiền đạo Văn Tùng trở lại sân tập sau tin đồn chấn thương 5
Việc Văn Tùng hoàn toàn khỏe mạnh sẽ là thông tin tích cực với đội tuyển U23 Việt Nam khi mà họ vừa mất chân sút trẻ Đình Bắc tới hết giải vì chấn thương.
Tiền đạo Văn Tùng trở lại sân tập sau tin đồn chấn thương 6
Tiền đạo của Hà Nội FC đã thể hiện sự xông xáo khi HLV Hoàng Anh Tuấn chia đội đá đối kháng
Tiền đạo Văn Tùng trở lại sân tập sau tin đồn chấn thương 7
Không chủ Văn Tùng, Bùi Vĩ Hào cũng là niềm hi vọng trên hàng công ĐT U23 Việt Nam ở VCK U23 châu Á lần này, sau màn trình diễn ấn tượng ở trận đấu đầu tiên.
Tiền đạo Văn Tùng trở lại sân tập sau tin đồn chấn thương 8
Là đội tuyển có chiều cao trung bình thấp nhất tại giải đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn cũng chú trọng đến việc chống bóng bổng cho U23 Việt Nam. Ông đã cho các học trò thực hiện bài tập này nhiều lần trong chiều qua.
Tiền đạo Văn Tùng trở lại sân tập sau tin đồn chấn thương 9
Bên cạnh đó ban huấn luyện đội U23 cũng cho các thủ môn rèn luyện khả năng chống bóng bổng để đối phó với các pha không chiến của đối thủ.
Tiền đạo Văn Tùng trở lại sân tập sau tin đồn chấn thương 10
Chia sẻ trước lượt trận thứ hai của bảng D VCK U23 châu Á 2024. HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn cho biết, toàn đội đang có sự tập trung cao độ và sẽ cố gắng hướng đến kết quả tốt nhất trước U23 Malaysia.

Cùng chuyên mục

top-arrow
X