Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao nhập tịch chia tay U23 Indonesia vì bị đội bóng chủ quản triệu hồi

Thứ Hai 22/04/2024 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao nhập tịch có gốc gác Indonesia, Nathan Tjoe-A-On mới đây đã phải nói lời chia tay toàn đội sau khi vòng bảng U23 châu Á kết thúc để về Hà Lan thi đấu.

Sau khi đả bại Jordan 4-1 trong lượt đấu cuối vòng bảng, đội tuyển U23 Indonesia đã chính thức có tấm vé tham dự vòng tứ kết. Đây thực sự là một kì tích với bóng đá xứ Vạn đảo trong lần đầu tiên tham dự giải. 

Nathan Tjoe-A-On
Nathan Tjoe-A-On chia tay U23 Indonesia sau khi vòng bảng U23 châu Á kết thúc.

Tuy nhiên Garuda cũng phải đón nhận một thông tin kém vui về lực lượng khi tiền vệ trụ cột Nathan Tjoe-A-On - người ra sân ở cả 3 trận vòng bảng vừa qua sẽ không thể tiếp tục đồng hành với đội.

Theo Bola, hậu vệ Nathan Tjoe-A-On phải trở lại Hà Lan để thi đấu cho câu lạc bộ Heerenveen. Đội bóng Hà Lan không cho phép cầu thủ này tiếp tục thi đấu ở vòng chung kết U23 châu Á 2024. Giải đấu này nằm ngoài loạt trận quốc tế của FIFA, do đó Heerenveen được phép đòi lại cầu thủ của mình.

Thông tin từ thành viên trong ban chấp hành Hiệp hội bóng đá Indonesia (PSSI) cho biết, ban đầu Heerenveen không muốn "nhả" Nathan vì giải U23 châu Á không thuộc hệ thống thi đấu FIFA. Tuy nhiên sau đó, PSSI đã thuyết phục thành công để Nathan về đá hết vòng bảng.

Nathan là một trong 4 cầu thủ gốc Hà Lan nhập tịch khoác áo U23 Indonesia tại giải châu Á lần này, bên cạnh trung vệ Justin Hubner (đang chơi cho Cerezo Osaka, Nhật Bản); tiền vệ Ivar Jenner (FC Utrecht, Hà Lan) và tiền đạo Rafael Struick (ADO Den Haag, Hà Lan).

Video tổng hợp: U23 Jordan - U23 Indonesia (Bảng A U23 châu Á 2024)Video tổng hợp: U23 Jordan - U23 Indonesia (Bảng A U23 châu Á 2024)
Video bóng đá U23 Jordan vs U23 Indonesia hôm nay 21/4. Cập nhật kết quả tỷ số, clip highlights Jordan vs Indonesia Bảng A U23 châu Á 2024.
HLV Shin Tae Yong không muốn U23 Indonesia đối đầu với Hàn Quốc ở tứ kếtHLV Shin Tae Yong không muốn U23 Indonesia đối đầu với Hàn Quốc ở tứ kết
Theo chia sẻ từ HLV Shin Tae Yong sau trận thắng Jordan thì vị thuyền trưởng này không hề muốn đối đầu với đội bóng quê hương ở vòng tứ kết U23 châu Á 2024.
Giúp U23 Indonesia đi tiếp, HLV Shin Tae Yong nói gì về chuyện hợp đồng?Giúp U23 Indonesia đi tiếp, HLV Shin Tae Yong nói gì về chuyện hợp đồng?
Nhà cầm quân người Hàn Quốc, Shin Tae Yong đã có những chia sẻ về tương lai sau khi vừa cùng đội U23 Indonesia vượt qua Jordan để giành tấm vé vào chơi trận tứ kết U23 châu Á 2024.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X