Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV U23 Malaysia muốn học trò cải thiện mình trước trận gặp U23 Việt Nam

Thứ Năm 18/04/2024 01:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn so tài với U23 Việt Nam vào ngày 20/4 tới đây, HLV Juan Torres Garrido đã yêu cầu các cầu thủ U23 Malaysia cải thiện năng lực tấn công.
video

Trong trận đấu sớm của bảng D, đội bóng hạt giống số 1 của bảng đấu là U23 Uzbekistan đã dễ dàng đánh bại U23 Malaysia với tỷ số 2-0 trong màn so tài diễn ra trên sân Khalifa (Doha, Qatar).

Dù để Malaysia thi đấu lấn lướt ngay sau tiếng còi khai cuộc tuy nhiên đẳng cấp của U23 Uzbekistan sớm được thể hiện với bàn mở tỷ số. Sức ép của nhà đương kim á quân U23 châu Á đã khiến hậu vệ U23 Malaysia mắc lỗi dẫn đến quả phạt đền ngay phút thứ 9. 

Juan Torres Garrido
HLV Juan Torres Garrido muốn U23 Malaysia tấn công tốt hơn trước Việt Nam.

Và trên chấm 11m, đội trưởng Jasurbek Jaloliddinov không mắc sai lầm nào để đưa U23 Uzbekistan vươn lên dẫn trước. Lợi thế dẫn trước mang tới sự hưng phấn cho nhà vô địch năm 2018, và nếu các tiền đạo dứt điểm tốt hơn, thì họ đã có thể ghi thêm bàn thắng trong hiệp 1.

Sang hiệp 2, U23 Malaysia đã vùng lên tìm bàn gỡ nhưng không thành công. Ngược lại họ còn phải nhận thêm bàn thua thứ 2 ở cuối trận. Tỷ số 2-0 được giữ đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên giúp U23 Uzbekistan có trận ra quân như ý, trong khi U23 Malaysia sẽ phải nỗ lực rất nhiều ở hai trận còn lại nếu muốn tiếp tục nuôi hy vọng đi tiếp.

Và chia sẻ sau trận đấu này, vị thuyền trưởng của 'Harimau Malaya' - ông Juan Torres Garrido đã lên tiếng cho biết: "Với quãng thời gian chuẩn bị không nhiều, chúng tôi thực sự đã có những tiến bộ nhất định. Và sau trận đấu này, U23 Malaysia sẽ còn tiến bộ hơn nữa. 

Có lẽ chúng tôi sẽ cần phải cải thiện một số vấn đề ở mặt trận tấn công. Hôm nay chúng tôi đã đối đầu với một đối thủ mạnh nhưng hy vọng ở những trận sắp tới, chúng tôi sẽ làm tốt hơn trong cách tiếp cận khung thành đối phương".

Bên cạnh đó ông Juan cũng hy vọng các học trò sẽ hạn chế được việc mắc sai lầm ở vòng cấm có thể dẫn đến những quả đá phạt đền. Đồng thời vị này cũng phủ nhận hạn chế thể lực là vấn đề lớn nhất của toàn đội trong trận đấu với U23 Uzbekistan. Ngược lại ông cho rằng sự dè dặt của học trò là vì quá tôn trọng đối thủ.

Vết gợn trong chiến thắng của U23 Việt NamVết gợn trong chiến thắng của U23 Việt Nam
Có chiến thắng tưng bừng ngày ra quân, nhưng ĐT U23 Việt Nam vẫn còn nhiều điều phải làm để cải thiện khả năng của mình.
U23 Việt Nam nhận tổn thất nhân sự sau trận thắng trước KuwaitU23 Việt Nam nhận tổn thất nhân sự sau trận thắng trước Kuwait
Dù bỏ túi 3 điểm sau thắng lợi 3-1 trước đội bóng Tây Á Kuwait, song đội tuyển U23 Việt Nam cũng phải đón nhận những tổn thất không hề nhỏ về lực lượng. 
U23 Việt Nam tạo cột mốc đáng nhớ ở đấu trường châu lụcU23 Việt Nam tạo cột mốc đáng nhớ ở đấu trường châu lục
Với thắng lợi 3-1 trước U23 Kuwait tối 17/4, đội tuyển U23 Việt Nam vừa tạo nên một cột mốc đáng nhớ khi tham dự đấu trường U23 châu lục. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X