Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV U23 Hàn Quốc không dám xem thường thầy trò Shin Tae Yong

Thứ Ba 23/04/2024 20:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó huấn luyện viên trưởng của U23 Hàn Quốc, Hwang Sun Hong khẳng định các học trò cần cố gắng hết sức để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo với Indonesia. 

Trong lượt trận cuối tại bảng B diễn ra tối 22/4, đội U23 Hàn Quốc đã vượt qua Nhật Bản với tỷ số 1-0, sau pha đánh đầu thành bàn của Kim Min-woo ở phút 75.

Với chiến thắng này, 'Những chiến binh Taeguk đã dẫn đầu bảng B sau vòng bảng với thành tích toàn thắng sau cả 3 lượt trận. 

Hwang Sun-hong
HLV Hwang Sun Hong thể hiện sự thận trọng trước trận gặp U23 Indonesia.

Như vậy tại vòng tứ kết, U23 Hàn Quốc sẽ chạm trán đội nhì bảng A là đội tuyển U23 Indonesia của HLV Shin Tae Yong. Và khi được hỏi về đối thủ tiếp theo của mình, HLV Hwang Sun Hong khẳng định:

"Rất khó để thi đấu với bất kỳ đội nào ở giải đấu này. Và chúng tôi thực sự đã cố gắng hết sức để giành chiến thắng trong từng trận đấu.

Hiện đang có một số vấn đề về chấn thương trong đội và đó là một thách thức vào lúc này. Song tôi vẫn muốn dành lời khen ngợi cho các cầu thủ của mình vì đã làm việc chăm chỉ.

Mọi thứ vẫn chưa kết thúc mà chỉ là sự khởi đầu. Indonesia cũng là một đội có tính cạnh tranh rất cao, vì vậy chúng tôi chắc chắn cần cố gắng hết sức để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo".

Trong một chia sẻ với tờ News1 của Hàn Quốc, ông Hwang Sun Hong cũng thừa nhận mình không thể xem nhẹ đội bóng được dẫn dắt bởi người đồng hương Shin Tae Yong.

"Tôi đã nói chuyện với huấn luyện viên Shin Tae Yong về khả năng gặp nhau ở tứ kết U23 châu Á và bây giờ điều đó đã trở thành hiện thực. U23 Indonesia không phải là một đối thủ có thể xem nhẹ. Đây là trận đấu mà chúng tôi buộc phải thắng. Chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt để đạt được mục tiêu của mình, đó là giành chiến thắng".

Màn so tài giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 0h30 ngày 26/4 tới theo giờ Việt Nam.

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp UzbekistanHLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan
Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.
Vị HLV đầu tiên từ chức sau VCK U23 châu Á 2024Vị HLV đầu tiên từ chức sau VCK U23 châu Á 2024
Theo đó ngay sau khi vòng đấu bảng khép lại, HLV trưởng đội tuyển U23 Tajikistan, ông Mubin Ergashev đã đưa ra tuyên bố từ chức vì thành tích thi đấu không tốt của các học trò.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X