Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae Yong nhắn các cầu thủ Indonesia không phải rơi lệ

Thứ Sáu 10/05/2024 21:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thất bại trong trận chung kết playoff giành quyền tham dự Olympic, ĐT U23 Indonesia của HLV Shin Tae Yong sẽ phải hướng đến những giải đấu trong tương lai.

Bàn thắng duy nhất của Ilaix Moriba, cựu thần đồng Barcelona, đã đem về chiến thắng và chiếc vé dự Olympic cho ĐT U23 Guinea. Ở trận đấu này, HLV Shin Tae Yong cũng bị truất quyền chỉ đạo khi phải nhận thẻ đỏ từ trọng tài vì lỗi phản ứng.

Sau trận đấu, trợ lý Nova Arianto tiết lộ toàn bộ các thành viên ĐT U23 Indonesia đều cảm thấy rất thất vọng, đồng thời chia sẻ lời dặn dò từ HLV Shin Tae Yong: “Một tháng rưỡi vừa qua là khoảng thời gian tuyệt vời khi chứng kiến các cầu thủ tập luyện, nỗ lực trong từng trận đấu. Tất nhiên chúng tôi rất buồn khi giấc mơ giành vé dự Olympic không thành hiện thực, nhưng những gì các cầu thủ U23 Indonesia thể hiện đã vượt quá sự mong đợi.

HLV Shin Tae Yong khich le cac cau thu U23 Indonesia khong can phai khoc
HLV Shin Tae Yong khích lệ các cầu thủ U23 Indonesia không cần phải khóc

HLV Shin Tae Yong nhắn các cầu thủ đừng bao giờ khóc, vì chúng ta đều biết bóng đá Indonesia đang đạt đến trình độ cao. Tôi luôn tin tưởng rằng những danh hiệu sẽ đến với chúng ta.”

Bên cạnh đó, trợ lý HLV Shin cũng lên tiếng về những phản ứng thái quá của các cầu thủ trẻ: “Họ cần phải có khả năng quản lý, kiểm soát cảm xúc của mình, cũng như những động thái trên mạng xã hội khi là người của công chúng. Toàn đội sẽ tiếp tục chiến đấu vì niềm tự hào. Xin gửi lời cảm ơn tới mọi người dân Indonesia đã ủng hộ chúng tôi”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X