Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae Yong đứng trước cơ hội được LĐBĐ Indonesia gia hạn hợp đồng

Chủ Nhật 21/04/2024 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu có thể đưa U23 Indonesia tiến vào tứ kết VCK U23 châu Á 2024, HLV Shin Tae Yong sẽ được LĐBĐ nước này gia hạn thêm 3 năm hợp đồng.

HLV Shin Tae Yong và mục tiêu đưa U23 Indonesia lọt tứ kết VCK U23 châu Á

“Mọi người hỏi rằng nếu U23 Indonesia không vượt qua vòng bảng thì điều gì sẽ xảy ra. Khi đó, chúng tôi sẽ xem xét thành tích của HLV Shin Tae Yong.

Chúng tôi có cam kết và sẽ tôn trọng điều đó. Bản hợp đồng sẽ là 3 năm. Chúng tôi là những người chuyên nghiệp và tôn trọng hợp đồng”, Chủ tịch LĐBĐ Indonesia (PSSI), Erick Thohir khẳng định trước báo giới về tương lai của vị chiến lược gia người Hàn Quốc.

Vào lúc 22h30 tối nay (21/4), lượt đấu cuối ở bảng A sẽ diễn ra. Và chắc chắn tâm điểm của mọi sự chú ý sẽ hướng vào cặp đấu giữa U23 Jordan vs U23 Indonesia.

HLV Shin Tae Yong
HLV Shin Tae Yong tin tưởng học trò có thể giành vé lọt tứ kết VCK U23 châu Á

Trong bối cảnh đội chủ nhà Qatar đã đi tiếp sau 2 chiến thắng thì điều này cũng đồng nghĩa với việc U23 Indonesia và Jordan sẽ phải bước vào cuộc đấu “một mất, một còn” để tìm kiếm tấm vé còn lại lọt vào tứ kết giải đấu châu Á.

Sếp lớn của PSSI cũng tin tưởng vào việc đoàn quân dưới quyền HLV Shin Tae Yong có thể có được kết quả tốt.

Ban đầu, ông Shin Tae Yong đã đề ra mục tiêu khá khiêm tốn cho U23 Indonesia đó là vượt qua vòng bảng. Tuy nhiên, Erick Thohir cho biết, việc đội tuyển của HLV Shin sở hữu lượng lớn cầu thủ nhập tịch chất lượng thì không chỉ dừng lại ở việc cạnh tranh thành tích tại khu vực Đông Nam Á mà còn phải hướng đến giải châu lục.

Trước trận 'chung kết' tại bảng A gặp U23, HLV Shin Tae Yong cho biết: “Chúng tôi đã có rất nhiều thiếu sót trong suốt trận đấu với Australia này và chúng tôi sẽ phải khắc phục nó. U23 Indonesia sẽ tiếp tục cải thiện bản thân và kiểm tra trình độ của mình.

Tôi nghĩ toàn đội có thể thi đấu tốt trước Jordan. Tôi sẽ xem xét kỹ hơn các trận đấu của Jordan từ trước tới nay để chuẩn bị cho trận đấu tới".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X