Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Thụy Hải: "U20 Việt Nam gặp may mới vào được World Cup"

Thứ Tư 31/05/2017 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước những tranh cãi xung quanh HLV Hoàng Anh Tuấn thời gian gần đây, HLV Lê Thụy Hải cho rằng U20 Việt Nam gặp may mới vào được World Cup.

 
Khi U20 Việt Nam vừa hân hoan về nước sau kỳ U20 World Cup 2017 lịch sử, HLV Hoàng Anh Tuấn bị dội gáo nước lạnh với những chỉ trích của bầu Đức. Ngoài ra, một số chuyên gia bóng đá nội cũng không đánh giá cao vai trò của vị chiến lược gia người Nha Trang trong chiến tích của U20 Việt Nam tại World Cup.
 
DT U20 Viet Nam da noi loi chia tay giai dau
ĐT U20 Việt Nam chia tay U20 World Cup từ vòng bảng.

HLV Lê Thụy Hải cho rằng U20 Việt Nam gặp may mới có thể góp mặt tại Hàn Quốc: "Nói thẳng là chúng ta gặp may ở giải vô địch châu Á 2016 để giành vé vào U20 World Cup. Trong bóng đá, yếu tố may mắn rất quan trọng nhưng chẳng thể gặp may được mãi. Thực tế là U20 Việt Nam thiếu một chút may mắn ở World Cup nên không giành được những kết quả như mong muốn".
 
Chiến lược gia gốc Hà Đông đánh giá rằng HLV Hoàng Anh Tuấn có cách huấn luyện sai dẫn đến thành tích chưa như ý của U20 Việt Nam. HLV Lê Thụy Hải cho rằng người đồng nghiệp trẻ tuổi nhồi thể lực cho các cầu thủ quá nhiều, mà lẽ ra phải tập cho các học trò về kỹ chiến thuật.
 
Trong khi đó, chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương có những nhận xét tích cực hơn về thành tích của U20 Việt Nam: "Tôi từng giữ vai trò HLV trưởng tuyển U19 Việt Nam dự vòng chung kết U19 châu Á năm 2004 nên rất hiểu những gì thầy trò anh Tuấn làm được".
 
"Những gì U20 hay trước đó là U19 Việt Nam làm được đáng trân trọng lắm. Nhận xét của bầu Đức có lý của anh ấy nhưng so sánh nhiều khi cũng khập khiễng, bởi anh Tuấn trước đây làm ở Khatoco Khánh Hòa tuy không giàu về tiền bạc nhưng đá rất khó chịu".
 
"Bây giờ HLV Võ Đình Tân giúp Sanna Khánh Hòa BVN lọt vào top đầu V-League. Đội bóng ít được đầu tư mà đạt được thành tích như vậy là rất thành công rồi, công sức HLV dẫn dắt đáng được ghi nhận. Không ít CLB được đầu tư nhiều tiền mà thành tích không được như anh Tuấn, anh Tân".

NÓNG: HLV Hữu Thắng triệu tập 7 cầu thủ U20 Việt Nam lên ĐTQG
Chiều 31/5, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã công bố danh sách đội tuyển quốc gia chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup 2016. Trong số này có 7 cầu thủ từ đội U20 vừa dự U20...
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X