Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đón viện binh đặc biệt tại World Cup

Thứ Bảy 20/05/2017 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin mới nhất, ĐT U20 Việt Nam tại Hàn Quốc sẽ đón chào sự xuất hiện của một cái tên rất bất ngờ: tiền vệ Bùi Tiến Dụng.


Trong đợt tập huấn 2 tuần tại Đức và Hà Lan trước thềm U20 World Cup, thầy trò Hoàng Anh Tuấn đã đạt những kết quả rất khả quan. Tuy nhiên, trong trận giao hữu cuối cùng gặp đội bóng trẻ Dusseldorf, tiền vệ trụ cột Bùi Tiến Dụng của U20 Việt Nam đã dính chấn thương nặng vì gãy xương quai xanh, qua đó nói lời chia tay U20 World Cup.
 
Đây là một điều rất đáng tiếc đối với cá nhân Bùi Tiến Dụng, rộng hơn là HLV Hoàng Anh Tuấn và cả ĐT U20 Việt Nam. Cầu thủ gốc Thanh Hóa có lối đá máu lửa và không ngại va chạm ở tuyến giữa. Sự thiếu vắng của anh để lại một khoảng trống lớn trên hàng tiền vệ của ĐT U20 Việt Nam. 
 
Thay tro HLV Hoang Anh Tuan don vien binh dac biet tai World Cup hinh anh
Hai anh em Bùi Tiến Dũng và Bùi Tiến Dụng

Còn nhớ, trong trận giao hữu với U20 Argentina mới đây, thủ môn Bùi Tiến Dũng (anh trai của Dụng) đã mặc chiếc áo số 6 của cậu em bên trong trang phục. Tiến Dũng chia sẻ, việc này khiến anh cảm thấy tự tin hơn khi ra sân thi đấu và cũng để cậu em phần nào đó có thể hưởng không khí tại U20 World Cup 2017 sắp tới trên đất Hàn Quốc.
 
Về phía tiền vệ Bùi Tiến Dụng, anh cho biết sẽ bay sang Hàn Quốc vào ngày mai (21/5) để ủng hộ người anh và ĐT. Theo đó, cầu thủ này đã xin phép HLV Lê Huỳnh Đức và CLB chủ quản SHB Đà Nẵng để có thể theo chân U20 Việt Nam. Hiện nay, chấn thương của Tiến Dụng đã ổn và anh có thể đi lại bình thường, tuy nhiên để có thể thi đấu trở lại thì cầu thủ này cần có thêm thời gian.
 
Tiền vệ Bùi Tiến Dụng sinh ngày 23/11/1998 tại Thanh Hóa, năm nay 18 tuổi, là cầu thủ được tuyển chọn vào lò PVF. Tiến Dụng sở hữu chiều cao 1m73 cùng lối chơi mạnh mẽ, là máy quét ở giữa sân.

Anh có một người anh trai là thủ môn Bùi Tiến Dũng, cũng có mặt trong danh sách U20 Việt Nam dự U20 World Cup.

Ở lượt đi V-League 2017, anh thi đấu cho CLB Than Quảng Ninh dưới dạng cho mượn từ SHB Đà Nẵng, đeo số áo 88. 

U20 Việt Nam được dạy cách ... tránh thẻ
Thay vì rèn đón đánh cho trận ra quân gặp U20 New Zealand, U20 Việt Nam ngồi nghe FIFA dạy luật, trong đó nhấn mạnh cách... tránh thẻ phạt.

Nguyệt Anh - TTVN



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X