Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Honduras không tin đội nhà có thể thắng U20 Việt Nam

Thứ Bảy 27/05/2017 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm trận “chung kết” của bảng đấu, qua đó nắm giữ cơ hội mong manh tiến vào vòng loại trực tiếp, truyền thông Honduras lại cho rằng đội bóng của mình không xứng đáng tiến sâu.

 

Chủ nhật tới đây (13h ngày 28/5 – giờ Việt Nam), thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có trận đấu quan trọng nhất từ đầu mùa giải. Chiến thắng trước U20 Honduras sẽ giúp U20 Việt Nam nhiều khả năng sẽ vượt qua vòng bảng với tư cách là 1 trong 4 đội xếp thứ ba xuất sắc nhất.

U20 Honduras gan nhu da bi loai
U20 Honduras gần như đã bị loại sau trận thua U20 New Zealand

Và trước thềm trận đấu này, HLV U20 Honduras lại lo sợ đội bóng của mình không đủ sức để đá: “Đầu tiên chúng tôi phải vực dậy tinh thần toàn đội sau 2 trận thua liên tiếp ở bảng đấu. Trận thua U20 New Zealand 1-3 khiến chúng tôi gặp bất lợi lớn nhất về điểm số. Đặc biệt, U20 Honduras cũng đang gặp vấn đề thể lực, khi các cầu thủ đã trải qua một trận đấu căng sức với New Zealand. Đó là những vấn đề chúng tôi phải giải quyết trước trận gặp U20 Việt Nam.”
 
Bên cạnh đó, giới truyền thông Honduras cũng cho rằng, việc chưa giành được điểm nào khiến đội bóng của họ sẽ phải về nhà ngay từ vòng bảng. Tờ Diez của Honduras cho biết: “Việc mắc sai lầm liên tiếp và để thua quá dễ dàng khiến cả đội phải đối mặt với viễn cảnh xấu. U20 Honduras đã tự khép cánh cửa của mình trước trận gặp Việt Nam. Qua những gì đã thể hiện trong 2 trận đầu, đội không xứng đáng giành vé vào vòng knock-out.”
 
Về phía U20 Việt Nam, việc giành chiến thắng trước U20 Honduras là điều bắt buộc nếu muốn vượt qua vòng bảng. Tình thế của đội tuyển sáng sủa hơn rất nhiều, khi chỉ cần giành chiến thắng, U20 Việt Nam gần như chắc chắn giành vé vào vòng loại trực tiếp. Chỉ có điều, các cầu thủ trẻ Việt Nam cần phải thể hiện quyết tâm và phong độ cao nhất mới có cơ hội giành 3 điểm trước đội bóng đã 6 lần dự giải.
 
Bang xep hang bang E - VCK U20 World Cup
Bảng xếp hạng bảng E - VCK U20 World Cup
Điều ít biết về đội trưởng U20 Honduras, đối thủ sắp tới của U20 Việt Nam
Nếu có một ai đó thực sự khiến thầy trò Hoàng Anh Tuấn phải để tâm trước loạt đấu cuối, đó chắc chắn là hậu vệ Dylan Andrade – đội trưởng của U20 Honduras.

Nguyệt Anh - TTVN

 

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X