Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Anh Tuấn gửi lời cảnh báo tới U20 Pháp

Thứ Tư 24/05/2017 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù phải đối mặt với ứng cử viên cho ngôi vô địch là U20 Pháp nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn tự tin khẳng định các cầu thủ U20 Việt Nam sẽ không cho đối thủ có được một trận đấu dễ dàng.

 
Hòa 0-0 trước U20 New Zealand trong ngày mở màn, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn nhận được rất nhiều lời ngợi khen của giới truyền thông cả trong và ngoài nước. Đây là lần đầu tiên một đội tuyển đến từ Đông Nam Á có thể giành điểm tại U20 World Cup sau 38 năm xuất hiện tại đấu trường này. 
 
HLV Hoang Anh Tuan khang dinh U20 Viet Nam se khong cho U20 Phap thang de dang.
HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định U20 Việt Nam sẽ không cho U20 Pháp thắng dễ dàng.

Trước mắt U20 Việt Nam sẽ là thử thách rất lớn khi chạm trán U20 Pháp ở trận thứ hai bảng E. Trong trận ra quân, đội bóng đến từ xứ lục lăng dễ dàng đánh bại U20 Honduras với tỉ số 3-0 để độc chiếm ngôi đầu bảng. Khả năng thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn làm nên bất ngờ trước đối thủ được đánh giá có đẳng cấp chênh lệch là rất thấp.
 
Dù vậy, chiến lược gia người Khánh Hòa vẫn tỏ ra rất tự tin để truyền lửa cho các học trò: "Pháp rất mạnh nhưng U20 Việt Nam sẽ không vào trận với tâm lý buông xuôi. Tôi không muốn nói nhiều về họ vì sẽ khiến các cầu thủ bị rào cản tâm lý".
 
"Họ ở đẳng cấp cao hơn nhưng không nên đánh giá quá cao, U20 Việt Nam có thể thua nhưng chắc chắn không vào trận với tâm lý buông xuôi. Nếu chưa thi đấu mà đã sợ hãi, chúng ta không bao giờ đạt được điều mình muốn. U20 Việt Nam có thể thua nhưng không dễ dàng như U20 Honduras".

FIFA viết bài riêng ca ngợi U20 Việt Nam
Trang chủ của LĐBĐ Thế giới (FIFA) vừa đăng tải một bài viết riêng ca ngợi màn trình diễn của U20 Việt Nam trong lần đầu tham dự U20 World Cup.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X