Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Đức Chinh sẵn sàng phá lưới U20 Pháp

Thứ Tư 24/05/2017 21:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ở lượt trận thứ hai, ĐT U20 Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách lớn nhất tại giải đấu thế giới khi phải chạm trán với ĐT U20 Pháp. Tuy nhiên tiền đạo Hà Đức Chinh khẳng định anh và đồng đội đặt mục tiêu giành chiến thắng trước đối thủ.

Ở lượt trận đầu tiên của giải U20 World Cup 2017, ĐT U20 Pháp đã đè bẹp U20 Honduras 3 bàn không gỡ, trong khi ĐT U20 Việt Nam dù rất xuất sắc và gây ấn tượng mạnh, cũng chỉ có 1 điểm trước U20 New Zealand. Trước chướng ngại cực lớn, nhiều người cho rằng mục tiêu khả dĩ của thầy trò Hoàng Anh Tuấn là hạn chế bàn thua. Nhưng tiền đạo Hà Đức Chinh lại không nghĩ vậy.
Ha Duc Chinh san sang pha luoi U20 Phap hinh anh
Đức Chinh và các đồng đội sẵn sàng gây sốc trước đàn em Pogba

Chia sẻ với giới truyền thông trước trận, chân sút thuộc biên chế SHB Đà Nẵng cho biết: “Hiện nay, tinh thần toàn đội đang rất vui vẻ và hào hứng. ĐT U20 Việt Nam có đôi chút hồi hộp nhưng không hề lo lắng trước trận đấu với U20 Pháp. Tôi cảm thấy vinh dự khi được gặp một đối thủ mạnh như vậy. Họ sở hữu thể hình cao to và có khả năng chơi bóng bổng cực tốt.”
Phải đối mặt với 2 trung vệ cao to của ĐT U20 Pháp, Hà Đức Chinh thừa nhận sẽ rất khó khăn cho anh và các đồng đội, nhưng đồng thời tiền đạo này cũng tỏ ra rất tự tin. Khi được hỏi liệu có phải do thi đấu ở V-League, thường xuyên chạm trán với những cầu thủ nước ngoài nên quen rồi hay không, Hà Đức Chinh chỉ mỉm cười. Anh nói thêm: “U20 Việt Nam sẽ cố gắng thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo và đem vinh quang về cho Tổ quốc. Chúng tôi sẽ cố gắng hết khả năng để có thể giành chiến thắng trước đối thủ. Bản thân tôi chưa có được phong độ tốt nhất, nhưng sẽ cố gắng cải thiện và đặt mục tiêu ghi bàn vào lưới U20 Pháp.”
Ở lượt trận đầu tiên gặp New Zealand, U20 Việt Nam đã cầm bóng nhiều và áp đảo đối phương trong hiệp 1. Đức Chinh tuy không có cơ hội nào đáng kể, nhưng với bản năng săn bàn của mình, anh sẽ là một mũi nhọn nguy hiểm cho hàng phòng ngự của U20 Pháp. Ở trong trận giao hữu với đàn em Messi trước khi sang Hàn Quốc, chính Hà Đức Chinh là cầu thủ đã ghi bàn thắng duy nhất bên phía ĐT U20 Việt Nam.

Một số bài viết trước trận đấu U20 Việt Nam và u20 Pháp

Nguyệt Anh - TTVN














Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X