Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Đoàn Văn Hậu lọt đội hình tiêu biểu châu Á tại U20 World Cup

Thứ Hai 05/06/2017 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trang Fox Sports đánh giá Đoàn Văn Hậu là một trong những cầu thủ gây ấn tượng mạnh tại U20 World Cup khi lọt vào đội hình tiêu biểu châu Á tại giải đấu.

 
Là cầu thủ thuộc diện ít tuổi tại U20 Việt Nam nhưng Đoàn Văn Hậu lại là cầu thủ được HLV Hoàng Anh Tuấn tin tưởng nhất cho vị trí hậu vệ trái. Tại U20 World Cup, cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC gây ấn tượng bởi khả năng lên công về thủ toàn diện.
 
Doan Van Hau lot vao doi hinh tieu bieu chau A tai U20 World Cup.
Đoàn Văn Hậu lọt vào đội hình tiêu biểu châu Á tại U20 World Cup.

HLV Hoàng Anh Tuấn từng nhận xét Đoàn Văn Hậu hoàn toàn đủ khả năng để sang châu Âu chơi bóng. Điều đó càng được khẳng định khi trang Fox Sports châu Á đã chọn hậu vệ trẻ của Hà Nội FC vào đội hình tiêu biểu châu Á tại U20 World Cup vừa qua. Đoàn Văn Hậu cũng là cái tên duy nhất của U20 Việt Nam được chọn.
 
Trang Fox Sports châu Á có những nhận xét khá tích cực về cầu thủ của Việt Nam: "Cũng giống như nhiều hậu vệ trái hiện nay, Đoàn Văn Hậu, cầu thủ 18 tuổi của Việt Nam đến từ Hà Nội FC thi đấu năng nổ, hỗ trợ tấn công tốt. Cậu ấy gây ấn tượng dù U20 Việt Nam rời giải đấu sớm".
 
"Đoàn Văn Hậu là mối đe dọa thực sự bên cánh trái cũng như vững chắc trong phòng ngự, cậu ấy cho thấy khả năng kết nối rất tốt với các tiền vệ đá cao hơn. Văn Hậu  là một trong lứa các cầu thủ trẻ có thể đạt tới tầm cao hơn và có lẽ đủ khả năng để phát triển sự nghiệp ở nước ngoài".  
 
Trở về từ U20 World Cup, Đoàn Văn Hậu tiếp tục được tưởng thưởng khi góp mặt trong danh sách triệu tập đội tuyển Việt Nam cho trận đấu với Jordan tại khuôn khổ Asian Cup 2019.
 
Đội hình tiêu biểu châu Á tại U20 World Cup 2017:
Thủ môn: Song Bum-kuen (U20 Hàn Quốc)
Hậu vệ: Anas Zabbani (U20 Saudi Arabia), Jeong Tae-wook (U20 Hàn Quốc), Hassan Tambakti (U20 Saudi Arabia), Đoàn Văn Hậu (U20 Việt Nam)
Tiền vệ:
Ritsu Doan (U20 Nhật Bản), Ayman Al Khulaif (U20 Saudi Arabia), Reza Shekari (U20 Iran), Lee Seung-woo (U20 Hàn Quốc)
Tiền đạo: Cho Yong-wook (U20 Hàn Quốc), Abdulrahman Al Yami (U20 Saudi Arabia)
 
N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X