Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn U20 Việt Nam đặt quyết tâm giành tấm vé dự tứ kết VCK U20 châu Á

Thứ Hai 06/03/2023 00:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn số 1 của U20 Việt Nam, Cao Văn Bình mới đây đã có những chia sẻ đáng chú ý trước thềm đấu U20 Iran ở trận cuối vòng bảng VCK U20 châu Á 2023.

Thủ môn U20 Việt Nam đặt quyết tâm giành tấm vé dự tứ kết VCK U20 châu Á

U20 Việt Nam đang gây sốt tại VCK U20 châu Á khi có được 2 chiến thắng trước những đối thủ nặng ký hơn lần lượt là U20 Australia và Qatar. Những gương mặt nổi bật được nhắc đến là tiền đạo Nguyễn Quốc Việt hay bộ đôi tiền vệ Nguyễn Văn Trương, Khuất Văn Khang.

Ngoài ra là màn trình diễn ấn tượng của thủ môn Cao Văn Bình. Người nhện với chiều cao 1m83 đã có nhiều pha cản phá xuất thần và chỉ 1 lần bị đánh bại khi đối phương thực hiện quả luân lưu 11m.

Thế nhưng khi được hỏi về màn trình diễn của bản thân cũng như U20 Việt Nam, Cao Văn Bình lại tỏ ra vô cùng khiêm tốn và chỉ dành lời khen đến những người đồng đội là Văn Trường và Quốc Việt.

“Tôi rất hài lòng về màn trình diễn trong trận đấu với Qatar, đặc biệt là thời điểm đầu và cuối mỗi hiệp đấu. Các pha phản công tốc độ của Quốc Việt hay Văn Trường đã mang về chiến thắng cho đội.”

Cao Van Binh

Cao Văn Bình là thủ môn số 1 của U20 Việt Nam

Với vẻ ngoài điển trai của mình, Văn Bình đang nhận được sự quan tâm đặc biệt đến từ người hâm mộ. Tuy nhiên, thủ thành sinh năm 2005 lại không quá quan tâm về những gì khán giả khen ngợi mình.

“Tôi không nghĩ mình là một 'hot boy' như mọi người nói. Tôi chỉ là một cầu thủ bình thường thôi nên cũng không quan tâm nhiều đến những gì khán giả nói về mình”. Văn Bình bày tỏ.

Ở lượt đấu vòng bảng VCK U20 châu Á 2023, U20 Việt Nam sẽ có cuộc đối đầu với U20 Iran để quyết định tấm vé đi tiếp của bảng B.

Thủ thành số một của U20 Việt Nam, Văn Bình bày tỏ sự quyết tâm sẽ giành chiến thắng hoặc ít nhất là một kết quả hòa để giành tấm vé vào tứ kết. Anh cũng đồng thời gửi lời cảm ơn tới khán giả đã theo dõi và ủng hộ U20 Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X