Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp dự đoán tỷ số, phạt góc trận Chelsea vs Liverpool, 23h30 ngày 25/1

Chủ Nhật 25/02/2024 21:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trực tiếp dự đoán tỷ số bóng đá hôm nay 25/1/2024: dự đoán phạt góc, thẻ vàng, thẻ đỏ, bàn thắng, các trận đấu sẽ diễn ra vào tối nay.

Kết thúc

Hiệp phụ khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về Liverpool, pha lập công được ghi ở phút 118. Như vậy là Lữ đoàn đỏ đã vô địch cúp Liên đoàn Anh mùa giải năm nay.

Nhận định 2 hiệp phụ: Liverpool đã đưa những cầu thủ trẻ vào sân, lý do là bởi Klopp đã mất quá nhiều những trụ cột vì chấn thương. Với những con người trên sân, Chelsea bây giờ được đánh giá cao hơn, có thể tin tưởng The Blues từ hòa đến thắng trong 2 hiệp phụ. 

90 phút chính thức khép lại:

Đã có rất nhiều những cơ hội ngon ăn trong khoảng 30 phút cuối trận nhưng không bên nào có được bàn thắng. Trận đấu bây giờ phải bước vào hai hiệp phụ. 

Phút 60: Van Dijk vừa đưa bóng vào lưới Chelsea nhưng trọng tài đã không công nhận bàn thắng cho Liverpool vì lỗi việt vị. Pha lập công này không được công nhận nhưng với thế trận trên sân, có thể kỳ vọng có bàn thắng trong 30 phút còn lại của trận đấu. 

Phút 52:

Hiệp 2 đang diễn ra với thế trận rất hấp dẫn, hai đội ăn miếng trả miếng liên tục. Trong thế trận như vậy hoàn toàn có thể kỳ vọng vào những bàn thắng. 

Hiệp 2 bắt đầu

Hết hiệp 1: Hiệp 1 đã không có bàn thắng, nhưng rất may là ở những phút bù giờ trọng tài đã rút ra 2 thẻ vàng cho cầu thủ của hai đội. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 0-0, chỉ có 1 tình huống phạt góc và xuất hiện 2 thẻ vàng, cùng chờ đợi những diễn biến trong hiệp 2. 

Phút 20: 

Sau thời gian thăm dò, hai đội đã bắt đầu đẩy nhanh tốc độ trận đấu. Những cơ hội bắt đầu xuất hiện nhiều hơn. Trong thời gian còn lại của hiệp 1 hoàn toàn có thể xuất hiện 1 bàn thắng, cũng có thể kỳ vọng hiệp 1 có ít nhất 1 thẻ phạt. 

Phút 10: Trận đấu diễn ra với tốc độ khá chậm, cả hai đội đều chủ động thăm dò, bóng được chuyền ở giữa sân rất nhiều. Tỷ số vẫn là 0-0 và đã có 1 tình huống đá phạt góc. Nhận định tiếp theo:

Hiệp 1 có tối đa 1 bàn, có ít hơn 6 tình huống đá phạt góc. 

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!!!!!!

Đội hình xuất phát Chelsea vs Liverpool

Chelsea (4-2-3-1): Djordje Petrović (28), Malo Gusto (27), Axel Disasi (2), Levi Colwill (26), Ben Chilwell (21), Moisés Caicedo (25), Enzo Fernández (8), Cole Palmer (20), Conor Gallagher (23), Raheem Sterling (7), Nicolas Jackson (15)

Liverpool (4-3-3): Caoimhin Kelleher (62), Conor Bradley (84), Ibrahima Konaté (5), Virgil van Dijk (4), Andy Robertson (26), Alexis Mac Allister (10), Wataru Endo (3), Ryan Gravenberch (38), Harvey Elliott (19), Cody Gakpo (18), Luis Díaz (7)

Tổng quan

Chelsea vs Liverpool – Chung kết cúp Liên đoàn Anh 2023/24

Sân vận động Wembley

HLV Chelsea - Mauricio Pochettino, HLV Liverpool - Jurgen Klopp

Những dự đoán trước trận đấu

Cả hai đội ghi bàn: 5/7 trận gần đây giữa Chelsea và Liverpool kết thúc với tỷ số hòa, 4 trong số đó kết thúc mà không có bàn thắng trong 90 phút. Tuy nhiên, hàng công của hai đội đang chơi tốt gần đây. Liverpool ghi 12 bàn trong 4 trận gần đây, trong khi đó Chelsea cũng có 9 pha lập công. Với việc cả hai đội đều thiếu vắng một số trụ cột ở hàng thủ, khả năng họ không thể giữ sạch lưới tại Wembley là rất cao.

Ít nhất 3 bàn: Như đã nói ở trên, khả năng ghi bàn của cả Chelsea và Liveroool gần đây đều tốt. Nếu cả hai đội cùng ghi bàn, khả năng trận chung kết cúp Liên đoàn Anh có ít nhất 3 bàn là rất sáng. 

Thông tin bên lề

  • Chelsea đã hòa 5 trận sân nhà gần nhất trước Liverpool trên mọi đấu trường.
  • Chelsea hòa trong hiệp một và cuối trận trong 5 trận sân nhà gần nhất gặp Liverpool trên mọi đấu trường.
  • Đã có dưới 2.5 bàn thắng ở 6 trong 7 trận sân nhà gần nhất của Chelsea trước Liverpool trên mọi đấu trường.
  • 7 trận gần nhất giữa Chelsea và Liverpool trên mọi mặt trận, 5 lần kết thúc với tỷ số hòa trong 90 phút. 
  • Liverpool thắng 10 trong 12 trận gần đây ở mọi giải đấu, 3 trận gần nhất họ toàn thắng.
  • Chelsea cũng bất bại trong 3 trận gần nhất trên mọi mặt trận, trong đó có 2 chiến thắng và 1 trận hòa.

Có thể bạn quan tâm

PSG 0-1 (0-2) Dortmund: Vừa hay vừa may, Dortmund vào chung kết Champions League

PSG 0-1 (0-2) Dortmund: Vừa hay vừa may, Dortmund vào chung kết Champions League

PSG 0-1 (0-2) Dortmund: Vừa hay vừa may, Dortmund vào chung kết Champions League

Đêm qua, đại diện Bundesliga chẳng những không thua mà còn tái lập tỷ số của trận lượt đi ngay trên sân của đối thủ. Thực ra, trận bán kết lượt về sẽ hấp dẫn và kịch tính hơn nếu như PSG không quá đen đủi với 4 tình huống dứt điểm trúng khung gỗ.

Xem thêm
top-arrow
X