Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Pháp vs Morocco: Cổ tích khép lại

Thứ Năm 15/12/2022 01:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật những diễn biến chính đáng chú ý của trận đấu cùng những biến động về tỷ lệ xuyên suốt cùng các dự đoán về kết quả chung cuộc.

Trực tiếp phân tích Pháp vs Morocco - dự đoán kết quả trận đấu

- Hết giờ: Trận đấu khép lại với chiến thắng 2-0 dành cho Pháp. Les Bleus là đội thắng tỷ lệ châu Á chung cuộc nhưng trận đấu này lại ở mốc ít bàn thắng. Pháp thua tỷ lệ chấp phạt góc và số thẻ vàng cũng ở mức thấp.

- Phút 87: Tỷ lệ chấp chính của trận đấu đã giảm về 0. Cửa ăn của Pháp là 50, cho thấy họ vẫn là đội được đánh giá cao hơn.

- Phút 80: Đúng như chúng tôi dự đoán thì bàn thắng thứ 2 đã xuất hiện. Tỷ lệ chấp châu Á của Pháp bây giờ vẫn là 0,25. Tỷ lệ Tổng bàn thắng tăng tương ứng lên 2,5 bàn.

- Phút 78: Phải tới lúc này thì tỷ lệ rung 1,5 bàn mới trở thành tỷ lệ chính. Nó xuất hiện khá muộn và cho thấy tiềm năng có bàn thứ 2 là khá lớn.

- Phút 68: Tỷ lệ Tổng bàn thắng giảm nhanh xuống mốc 1,75 bàn. Tỷ lệ rung 1,5 bàn cũng sẽ sớm trở thành tỷ lệ chính với đà giảm này.

- Phút 62: Tỷ lệ Tổng bàn thắng đã giảm xuống còn 2 hòa. Tỷ lệ giảm khá chậm cho thấy trận đấu này vẫn còn bàn thứ 2.

- Phút 58: Tỷ lệ chấp châu Á của Pháp bây giờ cũng giảm còn 0,25 bàn. Pháp có lẽ khó ghi được thêm bàn thứ 2.

- Phút 54: Tỷ lệ Tổng bàn thắng đã giảm xuống còn 2,25 bàn. Đà giảm hiện tại chưa có gì đáng chú ý và trận đấu này vẫn có thể xuất hiện thêm 1 bàn thắng nữa.

Trực tiếp Phân tích - Dự đoán kết quả Pháp vs Morocco 1
Tỷ lệ châu Á Pháp vs Morocco ở giờ nghỉ
Trực tiếp Phân tích - Dự đoán kết quả Pháp vs Morocco 2
Tỷ lệ phạt góc và thẻ phạt Pháp vs Morocco ở giờ nghỉ

 

- Hết hiệp một: Chiến thắng đang tạm thời thuộc về Pháp với tỉ số 1-0. Pháp cần ghi 1 bàn nữa để thắng tỷ lệ chấp châu Á từ đầu. Trong khi đó, trận đấu này cần thêm 2 bàn nữa để chạm mốc nhiều bàn thắng.

- Phút 39: Tỷ lệ Tổng bàn thắng bây giờ chỉ còn 2,5 bàn. Trận đấu đang ngày càng cho thấy khả năng khó xuất hiện nhiều bàn thắng.

- Phút 29: Đầu trận thì Pháp chấp 3,5 quả góc. Nhưng sau khi có được bàn thì Pháp chỉ còn chấp Morocco có 0,5 quả góc. Morocco đang là những người kiểm soát bóng tốt hơn. Có thể tin tưởng Morocco trong những phút còn lại của trận đấu vì họ khó có được bàn gỡ hòa trước Pháp ở trận này.

- Phút 27: Đến lúc này thì tỷ lệ chấp châu Á của Pháp đã trở về mốc 0,5 bàn. Với tình hình hiện tại, có lẽ tỉ số của trận đấu này sẽ là 2-0 hoặc 2-1 cho Pháp.

- Phút 20: Tỷ lệ Tổng bàn thắng của trận đấu đã giảm xuống còn 2,75 theo thời gian. Morocco đang gặp nhiều khó khăn trong khâu ghi bàn.

- Phút 8: Tỷ lệ chấp châu Á của Pháp đã tăng trở lại 0,75. Đây là một biến động tương đối bất thường và cho thấy Morocco có lẽ khó có bàn gỡ ở trận này vì bị áp đảo quá mức.

Trực tiếp Phân tích - Dự đoán kết quả Pháp vs Morocco 3
Pháp mở tỉ số từ rất sớm

- Phút 5: Sau khi Pháp ghi được bàn thắng, tỷ lệ chấp châu Á của đội bóng này giảm mạnh còn 0,5. Trong khi đó, tỷ lệ Tổng bàn thắng chỉ nhích nhẹ lên 3 hòa. Điều này cho thấy trận đấu hôm nay có lẽ sẽ không xuất hiện quá 3 bàn thắng.

- Phút 3: Chỉ sau những phút đầu tiên của trận đấu thì tỷ lệ chấp châu Á của Pháp đã giảm xuống chỉ còn 0,75 bàn trong khi tỷ lệ Tổng bàn thắng giảm còn 2 hòa.

 

Xem thêm một số nhận định trước trận đấu tại:

Nhận định Pháp vs Morocco (02h00 ngày 15/12): Nhiệm vụ bất khả thiNhận định Pháp vs Morocco (02h00 ngày 15/12): Nhiệm vụ bất khả thi
Câu chuyện cổ tích của Morocco đã kéo dài tới trận bán kết và không người hâm mộ nào muốn họ phải ra về. Nhưng trước thử thách cực đại là Pháp, thật khó để Morocco làm nên bất ngờ khi lực lượng đã sứt mẻ đáng kể sau những trận chiến sống còn trước đó.
Trận cầu vàng: Những kịch bản nào cho bán kết Pháp vs MoroccoTrận cầu vàng: Những kịch bản nào cho bán kết Pháp vs Morocco
Pháp đang thăng hoa nhờ hàng công, trong khi Morocco mất dần các trụ cột vì chấn thương. Đó là cơ sở để có thể tin rằng hàng thủ "bất trị" của Morocco sẽ bị hạ gục ở trận bán kết đêm nay.

- Tỷ lệ chấp châu Á cũng được giữ ở mốc 1 hòa rất lâu. Tuy nhiên, ngay khi trận đấu bắt đầu thì tỷ lệ này đã giảm xuống chỉ còn 0,75 bàn. Điều này cho thấy Pháp có lẽ khó thắng đậm ở trận đấu hôm nay.

- Tỷ lệ Tổng bàn thắng của trận đấu này được giữ ở mốc 2,25 bàn từ đầu đến cuối. Với cột mốc vững vàng này, trận đấu được đánh giá sẽ có từ 2-3 bàn thắng được ghi.

Cập nhật tỷ lệ châu Á trước giờ bóng lăn

Trực tiếp Phân tích - Dự đoán kết quả Pháp vs Morocco 4
Tỷ lệ châu Á Pháp vs Morocco
Trực tiếp Phân tích - Dự đoán kết quả Pháp vs Morocco 5
Tỷ lệ phạt góc và thẻ phạt Pháp vs Morocco

Nhận định Pháp vs Morocco

Với những nhân tố xuất sắc trên hàng công, Pháp là đội được đánh giá cao hơn hẳn. Và Les Bleus rõ ràng cũng là đội dễ chiến thắng hơn khi hàng công đã ghi tới 11 bàn trong 5 trận đã đấu.

Trong khi đó, điểm mạnh của Morocco ở giải đấu này là hàng phòng ngự thì lại bị sứt mẻ. 3/4 vị trí trong hàng phòng ngự của Morocco đã bị chấn thương và khó có thể ra sân trước Pháp. Đây là một vấn đề nghiêm trọng và khiến Morocco dễ phải đón nhận một thất bại trong trận bán kết với Pháp.

truc tiep soi keo nhan dinh du doan Phap vs Morocco world cup 2022 hom nay
 

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Pháp vs Morocco

Với khả năng tấn công ấn tượng của mình, việc Pháp có được bàn thắng rất dễ xảy ra. Nếu bàn thắng này đến sớm như trận gặp Anh, trận đấu rất dễ kết thúc với nhiều bàn thắng được ghi.

Trong trường hợp Morocco phải đẩy lên tìm kiếm bàn thắng thì Pháp hoàn toàn có thể hướng tới việc ghi bàn thêm từ những pha phản công. Trong khi đó, Morocco trong trận đấu có thể là cuối cùng ở sân chơi World Cup lần này cũng sẽ hướng đến bàn thắng danh dự để rời giải trong thế ngẩng cao đầu. Tiền đạo cắm En-Nesyri đang có phong độ tốt và sẽ gây ra được khó khăn cho hàng phòng ngự của Pháp. Chính vì vậy mà trận đấu tới sẽ dễ bùng nổ hơn.

Thống kê Pháp vs Morocco

Trực tiếp Phân tích - Dự đoán kết quả Pháp vs Morocco 6
Thành tích gần đây của Pháp
Trực tiếp Phân tích - Dự đoán kết quả Pháp vs Morocco 7
Thành tích gần đây của Morocco

Có thể bạn quan tâm

Video

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X