Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Link xem trực tiếp Sociedad vs Barca 3h00 ngày 5/11 ở đâu?

Chủ Nhật 05/11/2023 02:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Sociedad vs Barca 3h00 ngày 5/11 ở đâu? Tường thuật trực tuyến vòng 12 La Liga 2023/24 Real Sociedad vs Barcelona kênh nào?

Link xem Sociedad vs Barca hôm nay 5/11/2023 ở đâu?

Cuộc đối đầu giữa Sociedad vs Barca tại vòng 12 La Liga 2023/24 được trực tiếp trên kênh SCTV15 của SCTV. Ngoài ra bên mình cũng gửi tới anh em một số link xem khác dưới đây.

Nhận định bóng đá Sociedad vs Barca

Để thua trong trận Siêu kinh điển trước Real Madrid với tỷ số 1-2 ngay trên sân nhà ở vòng đấu vừa rồi, Barcelona không chỉ đánh mất cơ hội qua mặt chính đối thủ mà thậm chí còn bị đẩy xuống vị trí thứ 4 trên BXH với 24 điểm sau 11 trận cùng khoảng cách còn bị nới rộng lên thành 4 điểm. Đã vậy, việc phải nhận thất bại đầu tiên của mùa giải chắc chắn cũng tạo ra tâm lý không tốt với các cầu thủ.

Trong bối cảnh ấy, đoàn quân của HLV Xavi đang bị đặt trong rất nhiều sự nghi ngờ khi có cuộc chạm trán với Sociedad ở vòng đấu cuối tuần này, nhất là khi còn phải làm khách. Cần biết rằng, thành tích thi đấu xa nhà của đội bóng xứ Catalan tính đến hiện tại là không thực sự tốt khi sau 5 trận chỉ có 2 chiến thắng dù các đối thủ đều dưới cơ rất nhiều.

Đã thế, vấn đề còn đến từ chính đối thủ bên kia chiến tuyến khi mà Sociedad đang có phong độ tốt giai đoạn gần đây, cụ thể ở 4 trận gần nhất đã thắng 3 và hòa 1, riêng tại giải VĐQG Tây Ban Nha đã thắng 4 và hòa 1 ở 6 vòng vừa rồi, qua đó vươn lên vị trí thứ 5, nghĩa là ngay sau Barcelona trên BXH với 19 điểm sau 11 trận.

Đặc biệt đáng chú ý khi những kết quả tích cực giai đoạn vừa rồi của thầy trò HLV Imanol Alguacil đều tập trung trên sân nhà và từ đầu mùa, thành tích tại Reale Arena của họ cũng được đánh giá rất tích cực khi thắng tới 4 và hòa 2 sau 6 trận. Cũng chính vì lẽ đó nên đây rõ ràng sẽ là thử thách hết sức khó khăn cho Barcelona ở trận đấu tới.

Tuy nhiên, trong bối cảnh bị nhiều nghi vấn như vậy, thế nhưng trên thị trường, NC vẫn xếp vị khách đến từ Catalan ở cửa trên với K -1/4 cùng điểm ăn thấp. Nên nhớ mùa trước họ cũng chỉ châp tương tự khi hành quân đến Reale Arena dù điều kiện là thuận lợi hơn. Chính vì lẽ đó nên hy vọng chưa hẳn đã hết với thầy trò HLV Xavi ở trận đấu tới.

Link xem truc tiep Sociedad vs Barca (Vong 11 La Liga 2023/24)
Link xem trực tiếp Sociedad vs Barca (Vòng 11 La Liga 2023/24)

Thông tin lực lượng Sociedad vs Barca

  • Sociedad: Andre Silva, Álvaro Odriozola, Kieran Tierney và Martin Merquelanz chấn thương.
  • Barca:Sergi Roberto chấn thương. Pedri và Frenkie de Jong chưa chắc góp mặt.

Xem thêm:

Lịch sử đối đầu giữa Sociedad - Barca

Phong độ của Sociedad gần đây nhất

Thành tích mới đây của Barca

Kết quả trực tuyến La Liga hôm nay 5/11/2023

Bảng xếp hạng La Liga 2023/24 hiện tại

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X