Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả SEA Games 2023 ngày hôm nay 8/5: TTVN tăng gấp đôi số HCV lên 30

Thứ Hai 08/05/2023 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đoàn thể thao Việt Nam giành thêm 15 HC vàng trong ngày 8/5, nâng thành tích lên gấp đôi tại SEA Games 32 sau 3 ngày thi đấu

(ấn F5 để nhận thông tin mới nhất)

Xem trực tiếp SEA Games 32 ngày hôm nay 8/5

LINK 1

LINK 2

Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 32

Danh sách HCV SEA Games 32 của đoàn TTVN trong ngày thi đấu hôm nay 8/5

1. Chu Văn Đức, Đỗ Thanh Nhân, Đỗ Mạnh Hùng, Võ Văn Hiền, Trần Lê Tấn Đạt, Nguyễn Viết Ngọc Hiệp Lò Văn Biển (karate, kumite đồng đội nam),

2. Trương Thị Thương, Đinh Thị Hương, Nguyễn Thị Ngoan, Hoàng Thị Mỹ Tâm (karate, kumite đồng đội nữ)

3. Nguyễn Thị Hoài Nương, Nguyễn Hoàng Dũ (vovinam, tự vệ nữ)

4. Đặng Ngọc Xuân Thiện, Văn Vĩ Lương, Nguyễn Văn Khánh Phong, Lê Thanh Tùng, Đinh Phương Thành, Trịnh Hải Khang (thể dục dụng cụ, toàn năng đồng đội nam).

5. Phạm Thị Phượng (kun bokator, đối kháng hạng cân 45 kg nữ).

6. Nguyễn Thị Thanh Tiền (kun bokator, đối kháng hạng cân 50 kg nữ)

7. Bùi Thị Thảo Ngân (vovinam, đối kháng hạng cân 65 kg nữ)

8. Nguyễn Thị Oanh (điền kinh, chạy 5.000 m nữ)

9. Nguyễn Thị Tuyết Mai (kun bokator, đối kháng hạng cân 55 kg nữ)

10. Trần Hưng Nguyên (bơi, 400 m hỗn hợp cá nhân nam)

11. Trần Võ Song Thương (kun bokator, đối kháng hạng cân 60 kg nữ)

12. Nguyễn Huy Hoàng (bơi, 1.500 m tự do nam)

13. Huỳnh Văn Cường (kun bokator, đối kháng hạng cân 65 kg nam)

14. Trần Nhật Hoàng, Nguyễn Thị Hằng, Trần Đình Sơn, Nguyễn Thị Huyền (điền kinh, 4x400 m tiếp sức nam nữ).

15. Ngô Đức Mạnh (bokator, đối kháng hạng cân 70 kg nam).

Võ bokator là điểm sáng của Việt Nam trong ngày thi chính thức thứ ba tại SEA Games, khi thắng cả sáu trận chung kết các hạng cân đối kháng, nhờ công của Phạm Thị Phượng, Nguyễn Thị Thanh Tiền, Trần Võ Song Thương, Nguyễn Thị Tuyết Mai, Huỳnh Văn Cường và Ngô Đức Mạnh. Việt Nam đứng thứ hai ở môn võ cổ truyền Campuchia này, với sáu HC vàng, chỉ ít hơn hai chiếc so với chủ nhà.

Điền kinh sau buổi sáng hụt hai HC vàng, đã giành lại được hai chiếc vào buổi chiều, nội dung chạy 5.000m của Nguyễn Thị Oanh và tiếp sức hỗn hợp 4x400m. Trần Nhật Hoàng chạy lượt đầu không tốt, nhưng Nguyễn Thị Hằng bứt lên đòi lại vị trí dẫn đầu cho Việt Nam. Sau đó Trần Đình Sơn và Nguyền Thị Huyền lần lượt xây chắc vị trí đầu, giúp Việt Nam giành HC vàng nội dung hỗn hợp nam nữ duy nhất trong điền kinh.

HCV tiep suc 4x400m hon hop. anh: TH
Đội điền kinh đòi lại được tấm HCV nội dung 4x400m tiếp sức hỗn hợp nam - nữ từ tay Thái Lan

Bơi cũng đem về hai HC vàng từ những cái tên quen thuộc là Trần Hưng Nguyên nội dung 400m hỗn hợp cá nhân nam, và Nguyễn Huy Hoàng ở 1.500m tự do nam. Hưng Nguyên đã giành HC vàng thứ ba tại Đại hội lần này, còn Huy Hoàng thống trị nội dung dài nhất của bơi trong nhà bốn kỳ liên tiếp.

Một môn Olympic phổ biến khác là thể dục dụng cụ cũng đem về cho Việt Nam một HC vàng, tại nội dung toàn năng đồng đội nam, nhờ công của Đinh Phương Thành, Nguyễn Văn Khánh Phong, Đặng Ngọc Xuân Thiện, Văn Vĩ Lương và Trịnh Hải Khang. Tuy nhiên ở nội dung toàn năng cá nhân nam, Việt Nam hụt HC vàng vào nhà vô địch thế giới của Philippines Carlos Yulo.

Bốn HC vàng còn lại của Việt Nam trong ngày chia đều cho vovinam và karate, trong đó có ba nội dung biểu diễn, một đối kháng thuộc về Bùi Thị Thảo Ngân hạng 65kg nữ.

Với 30 HC vàng đã giành được, Việt Nam leo lên thứ hai trên bảng tổng sắp, sau Campuchia. Dù vậy, chủ nhà có dấu hiệu hụt hơi hôm nay khi chỉ giành thêm bảy HC vàng, một phần vì các "mỏ" vàng của họ như võ bokator hay vovinam không còn nhiều nội dung biểu diễn.

- Ngày vàng của đội kun bokator: Tại trận chung kết đối kháng hạng cân 70kg nam môn botakor, Ngô Đức Mạnh đã knock-out đối thủ Lào để mang về HCV thứ 6 cho TTVN ở môn này trong ngày hôm nay sau 6 trận chung kết mà các võ sĩ Việt Nam góp mặt.

- TTVN nâng số HCV SEA Games 32 lên 29: Tại chung kết đối kháng hạng cân 65kg nam môn kun bokator, Văn Cường thắng đối thủ Yudi Cahyadi (Indonesia) để đoạt HCV thứ 5 cho Việt Nam ở môn này trong ngày hôm nay.

- Tổ điền kinh Việt Nam xuất sắc giành HCV ở nội dung 4x400 m hỗn hợp nam nữ sở trường mà chúng ta  Trần Nhật Hoàng chỉ về thứ 3 ở lượt đầu tiên nhưng anh không để đối thủ bỏ xa. Sau đó, Nguyễn Thị Hằng bứt lên nhanh chóng  ở lượt thứ 2, để giúp đội Việt Nam vươn lên dẫn đầu. Tiếp theo Trần Đình Sơn duy trì lợi thế này tại chặng ba và cuối cùng, Nguyễn Thị Huyền làm tốt nhiệm vụ của mình để về đích đầu tiên.

- HCV SEA Games 32 thứ 27 ghi tên Nguyễn Huy Hoàng: Kỳ đại hội thứ 4 liên tiếp kình ngư Nguyễn Huy Hoàng giành HCV nội dung bơi 1.500m, và cũng là HCV SEA Games thứ 9 của anh. Anh đạt thành tích 15 phút 11,24 giây, nhanh hơn đồng đội về nhì Nguyễn Hữu Kim Sơn gần 24 giây.

- Tấm HCV thứ 26 của TTVN ở SEA Games 32 thuộc về võ sĩ Trần Võ Song Thương với chiến thắng ở chung kết nội dung đối kháng hạng cân 60 kg nữ môn Kun Bokator. Đây là HCV thứ 4 của đội Kun Bokator và đều thuộc về các nữ VĐV

- Điền kinh Việt Nam có thêm 2 HCB. Cụ thể Lương Đức Phước về thứ 2 ở nội dung chạy 1.500 m nam. Người giành HCV là Kieran Tutivate (mang 2 dòng máu Mỹ và Thái Lan). Sau đó Nguyễn Văn Hoài đã đạt thành tích tốt thứ 2 ở nội dung ném lao nam và giành HCB. Đáng nói thành tích của Hoài (69,55m) chỉ kém VĐV giành HCV của Indonesia có 5cm mà thôi.

- TTVN nâng số HCV lên 25: Hai VĐV của Việt Nam là Trần Hưng Nguyên và Nguyễn Quang Thuấn (em trai "kỷ lục gia" Nguyễn Thị Ánh Viên) thể hiện sự vượt trội ở chung kết bơi 400m hỗn hợp nam. Thuấn đã dẫn đầu trong quãng đường khá dài nhưng Hưng Nguyên lại bứt phá tốt trong mấy chục mét còn lại để vượt qua người đồng đội về đích đầu tiên. Như vậy, kình ngư 20 tuổi này đã có HCV cá nhân thứ 2 tại SEA Games 32 và một HCV khác ở nội dung đồng đội (4x100m tự do nam)

- Thêm Vàng từ đội Kun Bokator: Võ sĩ Nguyễn Thị Tuyết Mai đã giành HCV ở nội dung đối kháng hạng cân 55 kg nữ. Đây là HCV SEA Games 32 thứ 3 của TTVN ở môn thể thao truyền thống của chủ nhà Campuchia.

- Kình ngư mới 15 tuổi (trẻ nhất đoàn TTVN dự SEA Games 32), Nguyễn Thúy Hiền vừa giành một tấm HCĐ đáng khích lệ ở nội dung bơi 100m tự do nữ.

- "Cô gái vàng" làng điền kinh Việt Nam, Nguyễn Thị Oanh thể hiện đẳng cấp ở nội dụng chạy 5.000m nữ khi bứt phá từ rất sớm và băng băng về đích dễ dàng để bảo vệ tấm HCV SEA Games. Giành HCB cũng là một cô gái Việt Nam, Phạm Thị Hồng Lệ. Như vậy, TTVN đã có HCV SEA Games 32 thứ 23.

z4327857562887_5ea59a2737eee26e46ea9babbbbe92bd
 

- Lê Thanh Tùng và Đinh Phương Thành giành HCB, HCĐ ở nội dung cá nhân toàn năng nam. Người giành HCV không ai khác ngoài ngôi sao TDDC tầm thế giới, Carlos Yulo của Philippines.

- Tại môn vovinam, võ sĩ Bùi Thị Thảo Ngân đã đánh bại đối thủ Philippines trong trận chung kết nội dung đối kháng hạng cân 65 kg nữ. Đây là tấm HCV thứ 22 của Đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games 32.

- Đội Kun Bokator mang về một HCV nữa cho TTVN khi võ sĩ Nguyễn Thị Thanh Tiền đánh bại đối thủ người Philippines ở chung kết hạng cân 50kg nữ. Đây là HCV SEA Games thứ 21 của chúng ta.

- TTVN có HCV thứ 20: Võ sĩ Phạm Thị Phượng thắng đối thủ Leang Sreynith của chủ nhà Campuchia để giành HCV hạng cân 45kg nữ môn Kun Bokator vốn là truyền thống của Campuchia nên mới được đưa vào kỳ đại hội năm nay.

- VĐV Ngần Ngọc Nghĩa bước vào chung kết nội dung chạy 200m nam và anh vẫn không thể đổi màu huy chương thì tiếp tục có Bạc giống SEA Games 31 trên sân nhà.

z4327664912635_1b1ad0443d7daa669360c93f38a05406
 

- Hai VĐV Trần Thị Nhi Yến và Kha Thanh Trúc bước vào thi đấu nội dung chạy 200m nữ môn điền kinh. Kết quả, Nhi Yến đã xuất sắc về thứ 2 và giành HCB sau VĐV của Singapore giành HCV.

- HCV SEA Games 32 thứ 19 thuộc về đội TDDC: Các chàng trai của đội thể dục dụng cụ nam Việt Nam gồm các thành viên Đinh Phương Thành, Nguyễn Văn Khánh Phong, Đặng Ngọc Xuân Thiện, Văn Vĩ Lương, Trịnh Hải Khang đã giành HCV ở nội dung đồng đội với tổng điểm 313. Philippines giành HCB với 305,25 điểm.

dT TDDC 8/5. anh: TH
Ảnh: Trọng Hiếu - Bongda24h/TTXVN

- TTVN chính thức có HCV SEA Games 32 thứ 18: Đội Vovinam đã mang về tấm HCV thứ 3 cho TTVN trong ngày thi đấu hôm nay. Cụ thể ở nội dung biểu diễn tự vệ nữ, Nguyễn Thị Hoài Nương và Nguyễn Hoàng Dũ đã giành HCV với tổng điểm 272.

- ĐT Vovinam của Việt Nam đã giành HCB nội dung đồng đội tinh hoa lưỡng nhi kiếm pháp nam do công của Nguyễn Hoàng Tấn, Huỳnh Khắc Nguyên, Lê Đức Anh, Nguyễn Mạnh Phi, Lâm Trí Linh. Đây là tấm HCB thứ 2 của Vovinam trong ngày hôm nay.

- Ngay sau chiến tích của đội nữ thì đến đội kumite nam của Việt Nam đã thắng nghẹt thở Malaysia ở chung kết để lên ngôi ở nội dung đồng đội, qua đó khẳng định sức mạnh của Karate Việt Nam trong khu vực. Như vậy TTVN đã nâng số HCV giành được ở SEA Games 32 lên con số 17.

- TTVN có HCV SEA Games 32 thứ 16: Đầu giờ chiều, tin vui đã bay về từ thảm đấu môn karate nội dung kumite (đối kháng) đồng đội nữ. Các nữ võ sĩ bao gồm Đinh Thị Hương, Hoàng Thị Mỹ Tâm, Nguyễn Thị Ngoan và Trương Thị Thương đã đánh bại đối thủ Philippines ở chung kết để mang về vinh quang cho nước nhà.

z4326986243525_274ff287f6c7a8ca1deebf2cc622e711
 

- Cơ thủ Nguyễn Hoàng Yến Nhi đã giành quyền vào chung kết nội dung carom 3 băng nữ môn billiards gặp đối thủ của nước chủ nhà Campuchia, Sruong Pheavy

- Tấm huy chương đầu tiên của đoàn TTVN trong ngày hôm nay thuộc về võ sĩ Huỳnh Khắc Nguyên khi giành HCB nội dung biểu diễn quyền tinh hoa lưỡng nghi kiếm pháp môn Vovinam.

- VĐV chạy cự ly ngắn số 1 Việt Nam, Ngần Ngọc Nghĩa đã không mấy khó khăn giành quyền vào chung kết 200m nam khi về nhìn đợt vòng loại đầu tiên (có 2 đợt vòng loại, mỗi đợt chọn lấy 3 VĐV có thành tích tốt nhất. Hai suất còn lại thuộc về 2 VĐV có thành tích tốt nhất trong nhóm không có suất trực tiếp vào chung kết). Đối thủ của Ngọc Nghĩa là thần đồng Thái Lan mà đã giành HCV SEA Games 31 tại Việt Nam một năm trước.

- Hai VĐV Mỹ Tiên và Thu Thủy đã lần lượt đứng thứ tư và thứ năm (về thành tích vòng loại) trong 8 VĐV vào lượt thi chung kết 400m tự do nữ môn bơi lội diễn ra trong tối nay.

Lịch thi đấu SEA Games 2023 ngày hôm nay 8/5 của đoàn TTVN

truc tiep sea games ngay thi dau hom nay
 

 

GIỜNDVĐV/ĐTVÒNGT.TIẾP

Điền kinh

9h10800m nữBùi Thị Ngân, Nguyễn Thị Thu Hàvòng loạiYT: Next Sports, VTV Thể Thao
9h25800m namLương Đức Phước, Giang Văn Dũngvòng loạiYT: Next Sports, VTV Thể Thao
9h55200m nữTrần Thị Nhi Yến, Kha Thanh Trúcvòng loạiYT: Next Sports, VTV Thể Thao
10h10200m namNgần Ngọc Nghĩavòng loạiYT: Next Sports, VTV Thể Thao
16h15200m nữ-chung kếtYT: Next Sports, VTV Thể Thao
16h35200m nam-chung kếtYT: Next Sports, VTV Thể Thao
16h40ném lao namNguyễn Hoài Vănchung kếtYT: Next Sports, VTV Thể Thao
16h50nhảy 3 bước nữNguyễn Thị Hườngchung kếtYT: Next Sports, VTV Thể Thao
17h151500m namLương Đức Phước, Giang Văn Dũngchung kếtYT: Next Sports, VTV Thể Thao
17h355000m nữPhạm Thị Hồng Lệ, Nguyễn Thị Oanhchung kếtYT: Next Sports, VTV Thể Thao
18h354x400m tiếp sức hỗn hợpNguyễn Thị Huyền, Hoàng Thị Ánh Thục, Trần Đình Sơn, Quách Công Lịch, Trần Nhật Hoàng, Nguyễn Thị Hằngchung kếtYT: Next Sports, VTV Thể Thao

Nhảy cầu

11h003m cầu mềm nữNgô Phương Maichung kết 

Bơi

9h00100m tự do nữPhạm Thị Vân, Nguyễn Thúy Hiềnvòng loạiYT: VTV Thể Thao
 400m hỗn hợp namNguyễn Quang Thuấn, Trần Hưng Nguyênvòng loạiYT: VTV Thể Thao
 1500m tự do namNguyễn Hữu Kim Sơn, Nguyễn Huy Hoàngvòng loạiYT: VTV Thể Thao
 400m tự do nữLê Thu Thủy, Võ Thị Mỹ Tiênvòng loạiYT: VTV Thể Thao
18h00100m tự do nữ-chung kếtYT: VTV Thể Thao
 400m hỗn hợp nam-chung kếtYT: VTV Thể Thao
 1500m tự do nam-chung kếtYT: VTV Thể Thao
 400m tự do nữ-chung kếtYT: VTV Thể Thao

Cầu lông

10h00đồng đội nữThân Vân Anh, Phạm Thị Khánh, Vũ Thị Trang, Nguyễn Thùy Linh, Trần Thị Phương Thúy, Đinh Thị Phương Hồng, Vũ Thị Anh Thư - (Singapore)vòng loạiYT: VTV Thể Thao

Billiard sports

10h00english billiard đơn namNguyễn Thanh Bình - (Myanmar)tứ kết 
 Nguyễn Trung Kiên - (Singapore)tứ kết 
 3-c carom đơn nữNguyễn Hoàng Yến Nhi - (Thái Lan)bán kết 
 Phùng Kiện Tường - (Campuchia)bán kết 
14h00snooker 6-reds đơn namPhạm Hoài Nguyên - (Thái Lan)tứ kết 
18h009-ball pool đơn namTạ Văn Linh - (Malaysia)vòng 1/16 
 english billiard đơn nam-bán kết 
 3-c carom đơn nữ-chung kết 

Boxing

16h0048kg namNguyễn Linh Phụng - (Campuchia)tứ kếtYT: VTV Thể Thao
 54kg namTrần Văn An - (Lào)tứ kếtYT: VTV Thể Thao
 60kg namVũ Thành Đạt - (Philippines)tứ kếtYT: VTV Thể Thao

Esports

9h00valorant-team namHoàng Trung Đức, Nguyễn Nhất Thống, Nguyễn Trung Tín, Ngô Công Anh, Phạm Huỳnh Toàn Quốc, Nguyễn Văn Tiến, Nguyễn Namvòng loại 
 cross fire-team namHuỳnh Quốc Khánh, Lương Đức Tuấn, Lê Văn Sơn, Đàm Việt Hưng, Bùi Đình Văn, Mai Thanh Phongvòng loại 

Bóng đá

19h00bóng đá namU22 Việt Nam - U22 Malaysiavòng loạiVTV5

Golf

7h30đơn namLê Khánh Hưng, Đoàn Uy, Nguyễn Đặng Minh, Nguyễn Anh Minhvòng 1 
7h35đơn nữĐoàn Xuân Khuê Minh, Thân Bảo Nghi, Lê Chúc Anvòng 1 

Thể dục dụng cụ

10h00floor exerciseVăn Vĩ Lương, Nguyễn Văn Khánh Phong, Lê Thanh Tùng, Đinh Phương Thành, Trịnh Hải Khangvòng loại 
10h22pommel horseĐặng Ngọc Xuân Thiện, Văn Vĩ Lương, Nguyễn Văn Khánh Phong, Lê Thanh Tùng, Đinh Phương Thànhvòng loại 
10h44ringsVăn Vĩ Lương, Nguyễn Văn Khánh Phong, Lê Thanh Tùng, Đinh Phương Thành, Trịnh Hải Khangvòng loại 
11h06vaultĐặng Ngọc Xuân Thiện, Văn Vĩ Lương, Nguyễn Văn Khánh Phong, Lê Thanh Tùng, Đinh Phương Thànhvòng loại 
11h28parallel barsĐặng Ngọc Xuân Thiện, Văn Vĩ Lương, Nguyễn Văn Khánh Phong, Lê Thanh Tùng, Đinh Phương Thànhvòng loại 
11h50horizontal barsĐặng Ngọc Xuân Thiện, Văn Vĩ Lương, Nguyễn Văn Khánh Phong, Lê Thanh Tùng, Đinh Phương Thànhvòng loại 
 MAG team finalĐặng Ngọc Xuân Thiện, Văn Vĩ Lương, Nguyễn Văn Khánh Phong, Lê Thanh Tùng, Đinh Phương Thành, Trịnh Hải Khangchung kết 
 all around finalVăn Vĩ Lương, Nguyễn Văn Khánh Phong, Lê Thanh Tùng, Đinh Phương Thànhchung kết 

Karate

9h00kumite đồng đội nữTrương Thị Thương, Đinh Thị Hương, Nguyễn Thị Ngoan, Hoàng Thị Mỹ Tâmvòng loạiYT: VTV Thể Thao
 kumite đồng đội namChu Văn Đức, Đỗ Thanh Nhân, Đỗ Mạnh Hùng, Võ Văn Hiền, Trần Lê Tấn Đạt, Nguyễn Viết Ngọc Hiệp, Lò Văn Biểnvòng loạiYT: VTV Thể Thao
13h00kumite đồng đội nữ-bán kếtYT: VTV Thể Thao
 kumite đồng đội nam-bán kếtYT: VTV Thể Thao
14h40kumite đồng đội nữ-chung kếtYT: VTV Thể Thao
 kumite đồng đội nam-chung kếtYT: VTV Thể Thao

Kun bokator

16h00combat 50kg nam-chung kết 
 combat 45kg nữ-chung kết 
 combat 50kg nữ-chung kết 
 combat 55kg nam-chung kết 
 combat 55kg nữ-chung kết 
 combat 60kg nam-chung kết 
 combat 60kg nữ-chung kết 
 combat 65kg nam-chung kết 
 combat 70kg nam-chung kết 

Kun khmer

14h0051kg namLê Công Nghị - (Malaysia)bán kết 
 54kg namKhuất Văn Khải - (Philippines)vòng loại 
 67kg namNguyễn Châu Đạt - (Myanmar)vòng loại 
 51kg nữTriệu Thị Phương Thủy - (Myanmar)bán kết 
 57kg nữBùi Yến Ly - (Myanmar)bán kết 

Cờ ốc

8h00đơn nam 60'Bảo Khoa - (Campuchia)vòng 7 
 đơn nữ 60'Đoàn Thị Hồng Nhung - (Thái Lan)vòng 7 
 Vũ Thị Diệu Uyên - (Thái Lan)vòng 7 
 đôi nam 60'Nguyễn Quang Trung, Phan Trọng Bình - (Malaysia)vòng 5 
14h00đơn nam 60'-bán kết 
 đơn nữ 60'-bán kết 

Pencak silat

9h00tanding B 50-55kg namNguyễn Thế Vũ - (Malaysia)tứ kếtYT: Next Sports
 tanding E 65-70kg nữQuàng Thị Thu Nghĩa - (Malaysia)tứ kếtYT: Next Sports
 tanding C 55-60kg namVũ Văn Kiên - (Malaysia)tứ kếtYT: Next Sports
13h00tanding F 70-75kg namVũ Đức Hùng - (Philippines)tứ kếtYT: Next Sports
 tanding A 45-50kg namBùi Văn Thống - (Malaysia)tứ kếtYT: Next Sports
 tanding D 60-65kg nữNguyễn Thị Yến - (Indonesia)tứ kếtYT: Next Sports
 tanding H 80-85kg namNguyễn Duy Tuyến - (Campuchia)tứ kếtYT: Next Sports
 tanding E 65-70kg namPhạm Tuấn Anh - (Brunei)tứ kếtYT: Next Sports
 tanding B 50-55kg nữNguyễn Hoàng Hồng Ân - (Philippines)tứ kếtYT: Next Sports
 tanding G 75-80kg namNguyễn Tấn Sang - (Campuchia)tứ kếtYT: Next Sports
 tanding I 85-90kg namTrịnh Quý Cường - (Indonesia)tứ kếtYT: Next Sports

Bi sắt

8h00đôi nữKim Thị Thu Thảo, Trần Lê Lan Anhvòng loại 
 đôi namDanh Sà Phanl, Ngô Ronvòng loại 
13h00đôi nữ-chung kết 
 đôi nam-chung kết 

Tennis

9h00đồng đội namLý Hoàng Nam, Trịnh Linh Giang, Phạm Minh Tuấn, Nguyễn Văn Phương - (Indonesia)bán kết 

Vovinam

9h0065kg nữBùi Thị Thảo Ngânvòng loạiYT: Next Sports
 tinh hoa lưỡng nghi kiếm pháp namNguyễn Hoàng Tấn, Huỳnh Khắc Nguyên, Lê Đức Anh, Nguyễn Mạnh Phi, Lâm Trí Linhchung kếtYT: Next Sports
15h0065kg nữ-chung kếtYT: Next Sports
 tự vệ nữNguyễn Thị Hoài Nương, Nguyễn Hoàng Dũchung kếtYT: Next Sports

Xe đạp địa hình

9h00xe đạp leo núi namĐinh Văn Linh, Nguyễn Vdăn Lãmchung kếtYT: Next Sports
10h30xe đạp leo núi nữQuàng Thị Soan, Đinh Thị Như Quỳnhchung kếtYT: Next Sports

Triathlon

6h30triathlon đơn namLâm Quang Nhậtchung kết 
 triathlon đơn nữNguyễn Thị Kim Cươngchung kết 

Thuyền buồm

10h30ILCA4Bùi Nguyễn Lệ Hằngtranh HC 
 ILCA6Nguyễn Thị Mỹ Hạnhtranh HC 
 ILCA7Bùi Tuấn Anhtranh HC 
 29erPhạm Văn Mách, Tạ Bá Trọngtranh HC 

Bóng chuyền trong nhà

17h00đội tuyển namViệt Nam - Thái Lantranh HCĐ 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X