Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Link xem trực tiếp Real Madrid vs Sociedad 2h00 ngày 18/9 (La Liga 2023/24)

Thứ Hai 18/09/2023 01:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Real Madrid vs Sociedad 2h00 ngày 18/9 ở đâu? Tường thuật trực tuyến Vòng 5 La Liga 2023/24 Real Madrid vs Real Sociedad kênh nào?

Link xem Real Madrid vs Sociedad hôm nay 18/9/2023 ở đâu?

Cuộc đối đầu giữa Real Madrid vs Sociedad tại Vòng 5 La Liga 2023/24 được trực tiếp trên kênh SCTV15 của SCTV. Ngoài ra bên mình cũng gửi tới anh em một số link xem khác dưới đây.

Nhận định bóng đá Real Madrid vs Sociedad

Real Madrid thực sự không chơi quá bùng nổ trong giai đoạn đầu mùa giải này. Tuy nhiên, độ hiệu quả của Los Blancos lại đạt mức tối đa. Đoàn quân của Carlo Ancelotti đã giành đủ 4 chiến thắng trước Athletic Bilbao, Almeria, Celta Vigo và Getafe. Nhờ vậy mà Real Madrid đã dẫn đầu bảng xếp hạng trước vòng đấu này, nhưng mới bị Barca vượt mặt với 1 điểm nhiều hơn.

Jude Bellingham là ngôi sao số 1 ở Real Madrid lúc này. Cầu thủ người Anh đã ghi được 5 bàn thắng sau 4 lần ra sân, trong đó có bàn thắng muộn vào lưới Getafe trước loạt trận quốc tế.

Phong độ tốt của Real Madrid bị gián đoạn bởi quãng nghỉ 2 tuần vừa qua. Tuy vậy, ngôi sao chủ lực của họ là Jude Bellingham vẫn thi đấu bùng nổ ở đội tuyển Anh. Nhờ thế mà Real có thể yên tâm hơn nhiều khi quay trở lại với đấu trường La Liga.

Sự xuất sắc của Jude Bellingham giúp Real Madrid có thể vơi đi nỗi lo khi thiếu vắng một số trụ cột quan trọng vì chấn thương. Eder Militao và Thibaut Courtois chấn thương dây chằng chéo trước. Trong khi đó, Arda Guler và Vinicius Junior là những cầu thủ tấn công của Real không thể ra sân.

Sự vắng mặt của Vinicius có thể gây ra những vấn đề cho Real Madrid. Điều này sẽ mở ra cơ hội cho Joselu xuất phát trên mặt trận tấn công cùng với Rodrygo. Jude Bellingham sẽ thi đấu trong vai trò đỉnh củ hàng tiền vệ như mọi khi.

Link xem truc tiep Real Madrid vs Sociedad (Vong 5 La Liga 2023/24)
Link xem trực tiếp Real Madrid vs Sociedad (Vòng 5 La Liga 2023/24)

Thành tích đối đầu với Sociedad của Real Madrid không quá tốt. Họ chỉ thắng 2 trong 6 trận đối đầu gần nhất, để thua 0-2 khi đụng độ hồi tháng Năm. Sociedad cũng kiếm được 1 điểm tại Bernabeu mùa trước.

Đoàn quân của Imanol Alguacil đang giữ thành tích bất bại ở mùa giải này. Họ đã giành được 6 điểm sau 4 trận đấu, đứng ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng. Sociedad hòa 3 trận liên tiếp trước Girona, Celta Vigo và Las Palmas trước khi đánh bại Granada với tỉ số 5-3 trước loạt trận quốc tế.

Real Sociedad sẽ không có sự phục vụ của Martin Merquelanz và Andre Silva ở trận đấu tới. Umar Sadiq được kỳ vọng sẽ bình phục chấn thương kịp thời, nhưng Mikel Oyarzabal sẵn sàng đá tiền đạo cắm trong trường hợp Sadiq không kịp trở lại.

Sociedad sẽ bị phân tâm với trận gặp Inter Milan tại Champions League tuần sau. Đây là cơ hội để Real Madrid giành chiến thắng trên sân nhà Bernabeu của mình.

Thông tin lực lượng Real Madrid vs Sociedad

  • Real Madrid: Courtois, Guler, Militao, Vinicius chấn thương. Celballos, Mendy chưa chắc chắn thi đấu.
  • Sociedad: Merquelanz chấn thương. Elustondo bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Xem thêm:

Lịch sử đối đầu giữa Real Madrid - Sociedad

Phong độ của Real Madrid gần đây nhất

Thành tích mới đây của Sociedad

Kết quả trực tuyến La Liga hôm nay 18/9/2023

Bảng xếp hạng La Liga 2023/24 hiện tại

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X