Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Link xem trực tiếp Osasuna vs Barca 2h00 ngày 4/9 (La Liga 2023/24)

Thứ Hai 04/09/2023 01:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Osasuna vs Barca 2h00 ngày 4/9 ở đâu? Tường thuật trực tuyến Vòng 4 La Liga 2023/24 Osasuna vs Barcelona kênh nào?

Link xem Osasuna vs Barca hôm nay 4/9/2023 ở đâu?

Cuộc đối đầu giữa Osasuna vs Barca tại Vòng 4 La Liga 2023/24 được trực tiếp trên kênh SCTV15 của SCTV. Ngoài ra bên mình cũng gửi tới anh em một số link xem khác dưới đây.

Nhận định bóng đá Osasuna vs Barca

Osasuna đã khởi đầu khá tốt ở La Liga mùa giải năm nay. Họ mở đầu mùa giải bằng chiến thắng 2-0 trước Celta Vigo, nhưng ở vòng đấu sau đó đội bóng này gục ngã trước Athletic Bilbao cũng với tỷ số 0-2. Tuy nhiên, Los Rojillos đã trở lại mạch chiến thắng ở giải đấu cao nhất bóng đá Tây Ban Nha vào cuối tuần trước, họ đánh bại Valencia tại Mestalla với tỷ số 2-1. Nacho Vidal là người hùng của đội khách với bàn thắng quyết định ở phút 90+5.

Những tưởng những kết quả tích cực ở La Liga sẽ giúp Osasuna chơi tốt ở trận play-off Europa Conference League, thế nhưng họ lại gây thất vọng khi bị loại bởi Club Brugge. Theo đó, đại diện của Tây Ban Nha để thua 1-2 ngay trên sân nhà ở lượt đi, dù đã cố gắng rất nhiều ở trận lượt về trên đất Bỉ, nhưng Osasuna chỉ có được trận hòa 2-2. Với tổng tỷ số 3-4 sau hai lượt trận, đội bóng của Jagoba Arrasate đã nhường tấm vé tham dự vòng bảng Europa Conference League cho Club Brugge.

Ở vòng 4 La Liga 2023/24, Osasuna được thi đấu trên sân nhà tiếp ĐKVĐ Barca. Họ bước vào trận đấu này với vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. Nhận định Osasuna vs Barca nghiêng hẳn về phía đội khách, và để hy vọng giành điểm, thầy trò Arrasate sẽ phải nỗ lực rất nhiều. Theo thống kê, Osasuna đã thua 3 trận gần nhất trước Barca ở giải VĐQG, trong đó có trận thua 1-2 trên sân nhà ở mùa giải trước. Kể từ tháng 2 năm 2012, Osasuna chưa đánh bại đội bóng xứ Catalan trên sân nhà.

Trong khi đó, Barca bắt đầu mùa giải với trận hòa không bàn thắng trước Getafe, nhưng sau đó họ đã đánh bại cả Cadiz và Villarreal để giành 7 điểm. Ở trận đấu gần nhất, đội bóng của Xavi đã có một cuộc rượt đuổi tỷ số nghẹt thở trước Villarreal. Đội khách đã dẫn trước 2-0 trong 15 phút đầu tiên nhờ các bàn thắng của Gavi và Frenkie de Jong, nhưng sau đó họ để đối phương ghi liền 3 bàn để dẫn lại 3-2. Ferran Torres sau đó cân bằng tỷ số 3-3 ở phút 68, trước khi Robert Lewandowski ghi bàn ấn định chiến thắng ở phút 71.

Barca đã giành chức vô địch La Liga mùa trước, hơn đội xếp thứ hai là Real Madrid 10 điểm, nhưng mùa giải năm nay họ đang đứng trước sức ép lớn bởi quyết tâm của 2 đội bóng thành Madrid. Ở trận đấu sớm ở vòng 4, Real đã ngược dòng đánh bại Getafe với tỷ số 2-1 trên sân nhà, như vậy là Los Blancos duy trì thành tích toàn thắng ở La Liga mùa này, họ là đội duy nhất làm được điều đó.

Với 3 điểm có được trước Getafe, Real củng cố ngôi đầu với 12 điểm tuyệt đối, hơn Barca 5 điểm. Để tiếp tục bám đuổi Los Blancos trên bảng xếp hạng, đội ĐKVĐ buộc phải giành chiến thắng trước Osasuna. Ngoài Real, Barca cũng phải chịu những sức ép từ Atletico, đội cũng có được 7 điểm như họ sau 3 vòng đầu tiên. Với những kết quả mà các đội có được ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay, cuộc đua vô địch ở La Liga mùa này hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn. Trước khi phiên chợ Hè 2023 khép lại, Barca đã kịp đưa về bộ đôi Joao Cancelo và Joao Felix. Họ được coi là những sự bổ sung quý giá cho chiều sâu đội hình của đội bóng xứ Catalan.

Về mặt lực lượng, Osasuna một lần nữa sẽ không có sự phục vụ của Darko Brasanac do chấn thương đầu gối dài hạn. Ezequiel Avila sẽ trở lại đội sau khi mãn án treo giò trong trận gặp Valencia. Đội chủ nhà sẽ có những thay đổi so với trận hòa trước Club Brugge hồi giữa tuần. Aimar Oroz, Jesus Areso, Kike Barja và Ruben Garcia có thể sẽ trở lại đá chính, bộ đôi Sergio Herrera và David Garcia cũng giữ được vị trí của mình.

Trong khi đó, Barca có thể ra mắt Cancelo và Felix. Raphinha đã trở lại sau án treo giò và sẽ trở lại thi đấu, nhưng Ronald Araujo và Pedri vẫn phải ngồi ngoài vì chấn thương. Khả năng ra sân của Inigo Martinez còn bỏ ngỏ do vấn đề ở chân. Huấn luyện viên trưởng Xavi có thể đưa ra một vài sự thay đổi so với trận thắng Villarreal, trong đó Gavi có thể phải nhường vị trí đá chính cho Raphinha.

Link xem truc tiep Osasuna vs Barca (Vong 4 La Liga 2023/24)
Link xem trực tiếp Osasuna vs Barca (Vòng 4 La Liga 2023/24)

Thông tin lực lượng Osasuna vs Barca

  • Osasuna: Darko Brasanac chấn thương.
  • Barca: Íñigo Martínez, Ronald Araújo chấn thương. Raphinha treo giò. Pedri chưa chắc góp mặt.

Xem thêm:

Lịch sử đối đầu giữa Osasuna - Barca

Phong độ của Osasuna gần đây nhất

Thành tích mới đây của Barca

Kết quả trực tuyến La Liga hôm nay 4/9/2023

Bảng xếp hạng La Liga 2023/24 hiện tại

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X