Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất

Thua Nottingham, MU kết thúc năm 2023 đầy thất vọng

31/12/2023

Ngay sau một thắng lợi giàu cảm xúc trước Aston Villa, thầy trò HLV Erik ten Hag lại chơi một trận dưới trung bình và xứng đáng nhận thất bại trên sân của Nottingham.

Kết quả chung cuộc Nottingham vs MU (2-1)

Ghi bàn: Dominguez 64'; Gibbs-White 82' - Rashford 78'

man utd 2
Antony (giữa) được đá chính khi mà Hojlund không thể ra sân do bị ốm, Rashford được kéo vào giữa đá trung phong còn Antony sẽ đá tiền đạo phải, cánh trái trên hàng công thuộc về Garnacho.
man utd 1
Chủ nhà Nottingham nhập cuộc đầy hứng khởi và lấn lướt được các vị khách tới từ Manchester. Sóng gió cũng đã nổi lên trước khung thành Onana nhưng không có tình huống nào quá nổi bật.
man utd 3
Tuy nhiên màn trình diễn của MU mới đáng nói khi "Quỷ đỏ" thi đấu vô cùng nhạt nhòa, thiếu đường nét và không có lấy nổi một màn uy hiếp nào ra trò về khung thành Nottingham trong cả hiệp 1.
man utd 4
Kết thúc hiệp 1, MU tung ra được đúng ... 1 cú dứt điểm duy nhất, kém hoàn toàn đội chủ nhà dù cả 6 tình huống kết thúc của Nottingham đều trượt mục tiêu.
man utd 5
Phải đến phút 55, MU mới có cơ hội ăn bàn đầu tiên trong trận đấu. Sau một màn ban bật ăn ý bên cánh phải, Wan-Bissaka đưa bóng vào trung lộ cho Dalot tung ra cú đặt lòng ở cự ly gần 20m, đánh bại thủ thành Turner nhưng không thắng được cột dọc.
man utd 6
Đến phút 64, chủ nhà Nottingham đã vươn lên dẫn bàn. Montiel trong pha dâng lên tham gia tấn công bên cánh phải đã băng xuống đón đường xẻ nách của Elanga (cầu thủ do chính MU đào tạo ra) rồi chuyền ngang vừa vặn cho Dominguez dứt điểm một chạm tung lưới Onana.
man utd 7
Phút 67, Bruno Fernandes treo bóng về phía cột xa từ chấm phạt góc bên cánh phải và Garnacho không bị ai kèm lại bắt volley trượt tâm bóng nên chẳng thể gây nguy hiểm cho khung thành Nottingham.
man utd 8
Rốt cục, MU cũng tìm được bàn thắng dù chơi không hề sáng sủa. Phút 78, Garnacho đã bắt bài thành công pha đưa bóng lên của thủ thành Matt Turner rồi dẫn vào khu cấm địa trước khi căng ngang tỉnh táo cho Rashford thực hiện ngay cú sút chéo góc chuẩn xác, đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.
man utd 9
Tuy nhiên, Nottingham nhanh chóng lấy lại lợi thế dẫn bàn. Trong một đợt phản công nhanh sau khi cú đá của Eriksen bị Matt Turner từ chối, bóng được đẩy sang cánh phải rất thoáng cho Elanga và cựu cầu thủ MU nhả vào trong cho Gibbs-White (phải) đặt lòng trong chân phải mẫu mực, không cho Onana một cơ hội nào.
man utd 10
MU đã làm tất cả những gì có thể trong khoảng thời gian còn lại để giành giật lại điểm số nhưng đều bất thành. Tình huống tốt nhất mà "Quỷ đỏ" có được là cú sút căng của Bruno Fernandes trong một pha phạt góc, bóng đập vào chân McTominay đổi hướng nhưng Matt Turner vẫn kịp phản xạ cứu cho Nottingham khỏi bàn thua.
man utd 11
Vậy là MU lại thua bạc nhược ngay sau một chiến thắng ngược giàu cảm xúc. Đây đã là trận thua thứ 9 của "Quỷ đỏ" tại Premier League 2023/24 và kể từ mùa bóng 1989/90, họ mới thất bại nhiều đến thế sau 20 vòng tại giải VĐQG. Ngoài ra trong cả năm 2023, MU đã thua tổng cộng 21 trận trên mọi đấu trường, nhiều thứ 4 trong lịch sử đội bóng.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU NOTTINGHAM VS MU

Nottingham: Matt Turner, Murillo, Gonzalo Montiel (Neco Williams 74'), Ola Aina (Toffolo 87'), Moussa Niakhate, Morgan Gibbs-White, Nicolas Dominguez (Hudson-Odoi 79'), Anthony Elanga (Willy Boly 87'), Danilo (Mangala 87'), Ryan Yates, Chris Wood

Man Utd: Andre Onana, Raphael Varane, Diogo Dalot, Jonny Evans, Aaron Wan-Bissaka (Reguilon 90'), Christian Eriksen, Kobbie Mainoo (McTominay 46'), Alejandro Garnacho, Bruno Fernandes, Antony (Amad Diallo 54'), Marcus Rashford

 

 

Cùng chuyên mục

top-arrow
X