Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất

Tung đội mạnh, MU vẫn thắng nhọc đội hạng 4 tại FA Cup

29/1

Tưởng như "đội A" của Man Utd sẽ có một trận dễ dàng tại vòng 4 FA Cup trên sân của Newport County vô danh tiểu tốt khi vươn lên dẫn 2-0 chỉ sau chưa đầy 15 phút thi đấu nhưng rốt cục, "Quỷ đỏ" đã phải tiêu tốn khá nhiều sức mới có được thắng lợi chung cuộc 4-2 thiếu thuyết phục.

Kết quả chung cuộc Newport vs MU (2-4)

Ghi bàn: Bryn Morris 36'; Will Evans 47' - Bruno Fernandes 7'; Kobbie Mainoo 13'; Antony 68'; Rasmus Hojlund 90'+4'

video

 

GE8GYv0XYAAGPit
Dù đối thủ chỉ là một đội tận hạng 4 (League Two) song HLV Erik ten Hag vẫn tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất với toàn hảo thủ đội 1 như đội trưởng Bruno Fernandes, Varane, Dalot, Garnacho hay Shaw, Lisandro Martinez (đều vừa bình phục chấn thương). Ngoài ra, Casemiro có màn tái xuất sau thời gian dài dưỡng thương. Đứng trong khung gỗ là thủ môn dự bị Bayindir khi mà Onana bận dự CAN 2023.
man utd 1
Chỉ mất 7 phút đồng hồ, đội hình siêu mạnh của MU đã chọc thủng lưới "nhược tiểu" Newport. Xuất phát từ Luke Shaw, Bruno Fernandes chạm bóng nhạy cảm cho Garnacho thoát xuống chếch bên cánh trái rồi trả ngược thuận lợi cho người đội trưởng dứt điểm theo kiểu úp mu sở trường, mở tỷ số trận đấu.
man utd 2
Cách biệt sớm được gia tăng. Phút 13, Dalot trong pha dâng cao bên cánh phải đã chuyền vào trong thuận lợi cho tiền vệ trẻ Kobbie Mainoo dứt điểm chéo góc đơn giản, hạ gục thủ thành đối phương. Đây là bàn đầu tiên của cầu thủ sinh năm 2005 này cho MU.
msn utd 3
Phút 18, tỷ số suýt chút nữa được nâng lên 3-0 cho MU nếu như cú đá chân trái sấm sét của Garnacho trong vùng cấm địa không trúng vào xà ngang. Thực ra ở tình huống này, sao trẻ người Argentina mà chuyền cho đồng đội ở vị trí thuận lợi hơn thì khả năng ăn bàn sẽ tăng lên đáng kể.
man utd 3
Trong thế trận hoàn toàn lép vế, chủ nhà Newport County bất ngờ có bàn rút ngắn tỷ số. Phút 36, Bryn Morris thực hiện cú sút xa uy lực, bóng lại còn sượt qua đầu Martinez khiến quỹ đạo trở nên khó lường hơn và Bayindir đành bó tay.
man utd 4
Trong hiệp 1, Antony vẫn chơi mờ nhạt và thiếu hiệu quả như mọi khi. Chẳng rõ HLV Erik ten Hag sẽ còn kiên nhẫn đến mức nào với cậu học trò từng gắn bó với ông từ thời còn ở Ajax nhưng giờ là nỗi thất vọng tràn trề tại MU.
man utd 5
Đầu hiệp 2, Newport tiếp tục gây sốc. Từ quả căng ngang bên cánh trái, Will Evans nhanh hơn Varane một nhịp trong màn băng vào đệm bóng cận thành tung lưới MU.
man utd 6
Bị gỡ hòa, MU tất nhiên phải dâng cao đội hình và ra sức tấn công nhằm vãn hồi danh dự nhưng giống như phần lớn trận đấu mùa này, "Quỷ đỏ" tấn công khá rối rắm và bế tắc dù đối thủ thua kém về mọi mặt.
man utd 7
Nhưng rồi MU cũng tìm được bàn thứ 3 vào phút 68. Từ sát vạch 16m50, Luke Shaw tung ra cú đá chân trái kỹ thuật nhằm về góc xa. Bóng trúng vào khung gỗ bật ra và Antony xuất hiện đúng lúc dễ dàng đá bồi tung lưới trống.
man utd 9
Đến khoảng thời gian bù giờ, MU đã ấn định tỷ số 4-2. "Mất tích" trong phần lớn thời gian thi đấu nhưng tiền đạo Hojlund đã có mặt sau nỗ lực bất thành của Forson để sút bóng vào lưới.

 

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU NEWPORT VS MANCHESTER UNITED

NEWPORT: Nick Townsend, Shane McLoughlin, James Clarke, Scott Bennett (Baker 79'), Ryan Delaney, Adam Lewis (Lewis Payne 70'), Bryn Morris, Harry Charsley (Waite 78'), Aaron Wildig (Kiban Rai 78'), Will Evans, Seb Palmer Houlden.

MANCHESTER UNITED: Altay Bayindir, Diogo Dalot, Raphael Varane, Lisandro Martinez (Maguire 88'), Luke Shaw (Kambwala 82'), Casemiro (McTominay 81'), Kobbie Mainoo, Antony (Forson 88'), Bruno Fernandes, Alejandro Garnacho, Rasmus Hojlund.

Cùng chuyên mục

top-arrow
X