Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất

Chơi nhạt nhòa, Chelsea thua đội hạng Nhất Middlesbrough tại League Cup

10/1

Đà hồi sinh của The Blues đã chấm dứt trên sân Riverside. Thậm chí Chelsea còn trình diễn bộ mặt và lối chơi dưới trung bình tại lượt đi bán kết Cúp Liên đoàn Anh 2023/24 nên thất bại là xứng đáng.

Kết quả chung cuộc Middlesbrough vs Chelsea (1-0)

Ghi bàn: Hackney 37'

video

 

GDbA36FW4AAsOfM
So với trận thắng Preston 4-0 cách đây vài ngày ở vòng 3 FA Cup, HLV Pochettino có vài sự điều chỉnh trong danh sách xuất phát đối đầu với Middlesbrough (một đại diện khác của giải Hạng Nhất Anh) tại bán kết Cúp Liên đoàn. Tiền đạo Madueke được đá chính thay Borja, tiền vệ Connor Gallagher trở lại và lập tức đeo luôn băng thủ quân quen thuộc. Ngoài ra, lão tướng Thiago Silva có mặt nơi hàng thủ
chelsea 1
Ngay phút thứ 3, đội chủ nhà đã có một cơ hội ăn bàn đến từ nỗ lực của trung phong cắm Latte Lath nhưng thủ thành Petrovic đã bắt gọn được trái bóng. Sau tình huống này, Latte Lath còn dính chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu.
chelsea 2
Được đánh giá cao hơn nhưng Chelsea lại khởi đầu cuộc chơi khá dở, thậm chí không có nổi thế trận áp đảo và số tình huống thực sự nguy hiểm trong nửa đầu hiệp 1 gần như bẳng không.
chelsea 3
Chính xác đến tận phút 31, Chelsea mới có tình huống đáng chú ý đầu tiên khi Cole Palmer cắt được bóng sau đường chuyền ngang mạo hiểm bên phần sân nhà của cầu thủ Middlesbrough. Tuy nhiên sau cùng, cựu cầu thủ trẻ của Man City lại dứt điểm chệch cột dọc dù cơ hội ăn bàn rất lớn.
chelsea 4
Chẳng những tấn công nhạt nhòa mà Chelsea còn bị chọc thủng lưới. Phút 37, Isaiah Jones nỗ lực dẫn bóng bên cánh phải trước khi căng ngang cho Hackney ập vào đặt lòng dứt điểm tung lưới Chelsea.
chelsea 5
Đến những phút bù giờ của hiệp 1, lại là Cole Palmer có pha bỏ lỡ khó tin khi đá bồi lên trời ở cự ly gần. Trước đó, Enzo Fernandez thực hiện cú sút từ ngoài vạch 16m50 và thủ thành Glover không thể bắt dính.
chelsea 6
Tất nhiên Chelsea vẫn phải tấn công miệt mài trong hiệp 2 hòng lật ngược thế cờ nhẳm giữ gìn thanh danh chứ nếu thua trận này chưa phải thảm họa bởi họ còn cơ hội sửa sai ở trận bán kết lượt về diễn trên sân nhà Stamford Bridge.
chelsea 7
Tuy nhiên kể cả khi điều chỉnh hàng công bằng việc tung Mudryk hay Broja vào sân, Chelsea vẫn chẳng khởi sắc hơn bao nhiêu và gần như không tạo nổi áp lực lớn lên khung thành Boro chứ đừng nói gì đến chuyện ghi bàn.
chelsea 8
Chung cuộc, HLV Pochettino cùng các học trò nhận thất bại 0-1, qua đó gặp chút bất lợi trong cuộc đua giành vé vào chung kết Cúp Liên đoàn Anh. Đồng thời Chelsea cũng không thể nối mạch thắng lợi liên tiếp lên con số 4.

 

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU MIDDLESBROUGH VS CHELSEA

MIDDLESBROUGH (4-2-3-1): Tom Glover, Rav Van den Berg, Dael Fry, Lukas Engel, Alex Bangura (Clarke 20'), Daniel Barlaser, Hayden Hackney, Isaiah Jones, Jonny Howson, Matt Crooks, Emmanuel Latte Lath (Coburn 5').

CHELSEA (4-3-3): Djordje Petrovic, Malo Gusto (Gilchrist 90'), Axel Disasi, Thiago Silva, Levi Colwill, Enzo Fernandez (Armando Broja 63'), Moises Caicedo, Conor Gallagher, Cole Palmer, Noni Madueke (Mudryk 63'), Raheem Sterling

Cùng chuyên mục

top-arrow
X