Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

LINK XEM trực tiếp trận đấu BĐN vs Ba Lan 02h00 ngày 1/7

Thứ Năm 30/06/2016 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ba Lan vs Bồ Đào Nha BĐN: Cập nhật link xem trực tiếp, link sopcast trận đấu Bồ Đào Nha BĐN vs Ba Lan diễn ra lúc 02h00 ngày 1/7.


Tính trong thời gian thi đấu chính thức, Bồ Đào Nha vẫn chưa giành chiến thắng tại Euro năm nay. Đây rõ ràng không phải hình ảnh mà các CĐV đội bóng này chờ đợi trước khi hành quân tới Pháp. Nhưng quan trọng nhất, Ronaldo cùng các đồng đội đã tính toán vừa đủ để tiến bước, sự hiệu quả được đặt lên trên cái đẹp.

Trên khía cạnh thống kê, Bồ Đào Nha rõ ràng không phải địa chỉ đáng tin cậy khi thua tới 3, hòa 1 trong 4 trận đã ra sân kể từ đầu giải. Nhìn vào Ba Lan, đó là sự khác biệt hoàn toàn khi Đại bàng trắng đều bất bại trong chặng đường đã đi trên đất Pháp, với 3 chiến thắng và 1 trận hòa theo tỷ lệ châu Á.

LINK XEM truc tiep tran dau BDN vs Ba Lan 02h00 ngay 17 hinh anh goc
Trực tiếp: Ba Lan - Bồ Đào Nha

 

Những chi tiết trên có thể khiến Ronaldo cùng các đồng đội thiếu sức hút so với Ba Lan. Tuy nhiên, Bồ Đào Nha vẫn là tập thể đáng hy vọng hơn nhờ vào kinh nghiệm và đội hình sở hữu nhiều ngôi sao biết tỏa sáng ở thời điểm cần thiết như Ronaldo, Nani và cả Quaresma. Việc khắc chế toàn diện Croatia có sự đồng đều về lực lượng và ra đòn trừng phạt đúng lúc ở vòng 1/8 vừa qua là minh chứng rõ ràng nhất.

Về kinh nghiệm, đội bóng đến từ bán đảo Iberia đã liên tiếp lọt vào tứ kết ở 6 kỳ Euro gần đây, trong khi đây mới là lần đầu tiên Ba Lan vào tới vòng 8 đội mạnh nhất châu Âu. Hơn nữa, Ba Lan đi tới tứ kết có sự trợ giúp khá nhiều từ may mắn khi họ chơi lép vế trong cả hiệp 2 trận gặp Thụy Sỹ tại vòng 1/8 và chỉ giành vé sau loạt đấu penalty cân não. Thế nên, khó có bất ngờ ở trận đấu này.

Thông tin nhân sự:
Ba Lan: Szczesny vắn mặt do chấn thương. Kapustka trở lại sau án treo giò.
Bồ Đào Nha: Đầy đủ lực lượng mạnh nhất.

Thống kê và thông tin trước trận:
Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, Ba Lan lọt vào tứ kết Euro. Lần duy nhất Ba Lan thành công tại một giải đấu lớn là tại World Cup 1982 khi lọt vào bán kết.
Bồ Đào Nha là đội duy nhất đều lọt vào tứ kết Euro kể từ năm 1996. Tính cả Euro 2016, Bồ Đào Nha đã 6 lần liên tiếp lọt vào vòng 8 đội.
Trong 10 trận gần nhất tại VCK Euro, Ba Lan ghi không quá 1 bàn mỗi trận. Trên thực tế, cả 10 trận đó của Ba Lan đều có tổng bàn thắng dưới 2,5 bàn.
Ba Lan là đội ghi ít bàn thắng nhất trong số 8 đội tại tứ kết, chỉ ghi được 3 bàn trong 4 trận.
Ba Lan cũng mới lọt lưới 1 bàn cho đến thời điểm này.
Bồ Đào Nha đang có chuỗi 11 trận bất bại dưới thời HLV Fernando Santos (thắng 8, hòa 3).
Jakub Blaszczykowski tham gia vào cả 5 bàn thắng gần đây của Ba Lan tại các VCK Euro (ghi 3, kiến tạo 2).
Ronaldo là cầu thủ đang có số lần ra sân nhiều nhất tại các kỳ Euro, với 18 trận. Hiện tại Ronaldo chỉ còn 1 bàn thắng để san bằng được kỷ lục ghi 9 bàn tại các VCK Euro của Michel Platini.

Thông tin đội hình dự kiến:
Ba Lan: Fabianski – Piszcsek, Glik, Pazdan, Jedrzejczyk – Blazczykowski, Krychowiak, Maczynski, Grosicki – Milik, Lewandowski.
Bồ Đào Nha: Rui Patricio – Soares, Pepe, Fonte, Gurrierro – Mario, Silva, Carvalho, Gomes – Nani, Ronaldo.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Dù không thể giành thắng lợi bất chấp thi đấu áp đảo nhưng 1 điểm là đủ giúp Azzurri có được vị trí thứ 2 chung cuộc tại bảng C (bằng điểm với Ukraine nhưng đứng trên nhờ chỉ số đối đầu tốt hơn), qua đó nối gót tuyển Anh bước vào VCK Euro 2024.

Xem thêm
top-arrow
X